mình cũng không rõ nữa, hình như mỗi khi ai tích mình đúng một cái là nó tự tăng hay sao ý
mình cũng không rõ nữa, hình như mỗi khi ai tích mình đúng một cái là nó tự tăng hay sao ý
Cho mk hỏi nhé:(Bài đạo đức 4-Biết bày tỏ ý kiến)
- Việt Nam hôm qua thắng Thái Lan phải ko?
- Mk nghĩ hôm qua,nick face của trọng tài sáng nhất trong đêm.Còn bạn?
- Tỉ số điểm của Vn và Tl là 3-1 phải ko?
- Bạn có muốn Vn làm 1 cú sút ngoạn mục khiến nước khác phải trầm trồ,Thái Lan không phải là kẻ địch của chúng ta nhưng là 'Đại vương" bóng đá của nước khác,bạn nghĩ gì về nó.
Bảng nội qui sẽ chẳng có ích gì nếu dùng không hợp chỗ,đúng chỗ.Online math không có ai để ý nội qui đâu mà viết cho tốn giấy ra.
Dựa vào bài tập đọc Thư thăm bạn; trả lời các câu hỏi sau:
a) Người ta viết thư để làm gì ?
b) Để thực hiện mục đích trên, một bức thư cần có những nội dung gì ?
c) Một bức thư thường mở đầu và kết thúc như thế nào ?
mn ơi mình học lớp 4 rồi nhưng mình phải chuyển trường rồi mẹ mình bảo ai chuyển qua trường này mà sinh sau tháng 8 thì học lại lớp mà mình học lớp 4 rồi năm nay học lại lớp 4 dể quá mình phải làm gì đây mn ơi
Khi muốn hỏi giờ một người lớn tuổi, em có thể chọn những cách nào nói nào ? Đánh dấu x vào ô trống trước ý mà em chọn
Mấy giờ rồi ?
Bác ơi, mấy giờ rồi ạ ?
Bác ơi, bác làm ơn cho cháu biết mấy giờ rồi ?
Bác ơi, bác xem giùm cháu mấy giờ rồi ạ ?
tìm danh từ , động từ, tính từ trong đoạn văn sau
vào cái ngày tôi đưa cho bà bài luận dài 15 trang của mình,tôi lo lắng và hồi hợp một cách không tả.tôi quan sát rất kĩ từng biểu hiện trên khuân mặt của bà khi bà đọc bài luận của tôi . cuối cùng bà cũng đọc xong . tôi nín thở chờ đợi:
- nếu tôi là người chấm điểm , tôi sẽ cho cô điểm xuất sắc .
-gì cơ ? bag nói thật đó chứ ?- tôi ngạc nhiên thốt lên
- đương nhiên rồi . bài làm thật xuất sắc .
đó là giây phút làm cuộc đồi tôi thay đổi .cảm giác tự tin như một luồng điện chạy khắp cơ thể . tôi tin rằng những gì bà nói là sự thật
Mọi người ơi cho mik hỏi làm thể nào để thuộc lòng hết các đề cương cô giao vậy , mik sắp thi rùi mà chẳng thuộc đc bài nào ?
Dấu hai chấm trong trường hợp dưới đây có tác dụng gì?
Tôi chẳng biết làm cách nào. Tôi nắm chặt lấy bàn tay run rẩy kia:
- Ông đừng giận cháu, cháu không có gì để cho ông cả.
A. Báo hiệu bộ phận đứng sau nó là lời nói của nhân vật.
B. Báo hiệu bộ phận đứng sau nó là lời giải thích cho bộ phận đứng trước.
C. Cả hai ý trên.
Cho mik hỏi làm cách nào để đăng ảnh lên phần mềm pinterest vậy!!
Phân biệt ba kiếu câu kể (bằng cách nêu định nghĩa, ví dụ về từng kiểu câu), rồi ghi vào chỗ trống trong bảng :
Ai làm gì ? | Ai thế nào ? | Ai là gì ? | |
Định nghĩa | - CN trả lời câu hỏi: ......... - VN trả lời câu hỏi: ......... - VN do ......... từ tạo thành |
- CN trả lời câu hỏi ......... - VN trả lời câu hỏi: ......... - VN do ......... tạo thành |
- CN trả lời câu hỏi: ......... - VN trả lời câu hỏi: ......... - VN do ......... tạo thành |
Ví dụ | Phương đang làm bài tập | Lá sen to, xập xòe như một cây dù nhỏ bé và xinh xẻo | Lê là học sinh lớp 4B |