coi số hs cả lớp là : 100 %
số học sinh nam chiếm phần trăm của cả lớp là :
100 % - 40 % = 60 %
Đáp số : số học sinh nữ :40%
số học sinh nam : 60%
coi số hs cả lớp là : 100 %
số học sinh nam chiếm phần trăm của cả lớp là :
100 % - 40 % = 60 %
Đáp số : số học sinh nữ :40%
số học sinh nam : 60%
Sau ba bài kiểm tra, một lớp có số bạn được 3 điểm 10 bằng số bạn có 2 điểm 10 và gấp 2 lần số bạn có 1 điểm 10. Tính số học sinh của lớp, biết tổng số của các điểm 10 là 66 bài và có 2 bạn không đạt điểm 10 nào.
giúp mình với mình đang gấp
bài 3 : Dãy số.
Trong giờ tin học cô giáo Hạ My cho dãy số gồm N phần tử theo quy luật như sau :
số thứ : 1 2 3 4 5 6 ... N
Giá trị : 1 1 2 3 5 8 ... N
Cô giáo hỏi cả lớp, Trong N số đó có bao nhiêu số lẻ ( Với 0 < N < 100 và N được nhập vào từ bàn phím. Em hãy sử dụng phần mềm Scratch để tạo thành danh sách và thông báo số lượng số lẻ có trong danh sách.
Ví dụ : Nhập N = 0 sẽ có thông báo yêu cầu nhập lại
Nhập N = 6 , thì thông báo số lượng số lẻ là 4
anh chị của các bn là học sinh gì=))?
Sử dụng phần mềm Scratch viết chương trình sau:
Tạo dãy số tự nhiên có N phần tử với giá trị được sinh tự động trong khoảng 1..10 và cho một số K bất kỳ (giá trị N và K được nhập từ bàn phím). Sau đó kiểm tra số K có trong dãy số vừa tạo không? Nếu có K trong dãy số trên thì đưa ra vị trí số K trong dãy và tính tổng các số nhỏ hơn K. Nếu K không thuộc dãy số trên thì thông báo trên màn hình “Số K không có trong dãy !”
Yêu cầu:
- Sử dụng 02 nhân vật Cat và Abby (có sẵn trong thư viện hình của Scratch)
- Nhân vật Cat sẽ yêu cầu nhập số N và sinh dãy
- Nhân vật Abby yêu cầu nhập số K, đưa ra vị trí K trong dãy và sẽ thông
báo kết quả tổng các số nhỏ hơn K trên màn hình.
- Lưu tên bài: dayso.sb2
Ví dụ: Giả sử nhập N = 5 và máy tính tự động sinh ra dãy: 8, 20, 12 , 7, 90
- Nếu nhập K = 20 thì trên Abby sẽ thông báo như sau:
Xuất hiện danh sách lưu vị trí K: 2
Tổng các số nhỏ hơn 20 là: 27
- Nếu nhập K = 44 thì Abby thông báo “Số 44 không có trong dãy”
giải nhanh nha mọi người cảm mơn mọi n
Học sinh soạn thảo bài Thiên nhiên kì thú - Hang Sơn Đoòng ở trong SGK trang 38, sau đó định dạng theo các định dạng sau: 1. Đổ màu nền vào trang văn bản và bo viên đôi, trang văn bản được xoay ngang và đánh số trang cho văn bản 2. Khổ 1 căn lề đều hai bên và giãn dòng 1,5. 3. Khổ 2 căn lề giữa và giãn dòng 2.0. Khổ 3, 4 căn lề trái và giãn dòng 3
Một bạn học sinh đang soạn thảo văn bản tiếng Việt để luyện gõ 10 ngón. Mỗi khi nhấn kèm phím Shift, bạn có thể gõ được các kí tự đặc biệt nhưng không gõ được chữ hoa. Có hiện tượng này vì nguyên nhân nào dưới đây:
A. Phím Shift không phải dùng để gõ chữ hoa.
B. Phải nhả tay ra khỏi phím shift trước khi gõ chữ hoa.
C. Bạn học sinh đó chưa tắt đèn Caps Lock.
D. Bạn học sinh đó đang gõ chữ hoa ở chế độ Caps Lock
Mk kém tin học mong mn giúp đỡ ạ
1. Gõ các lệnh trong Logo để rùa vẽ được hình trên.
2. Số bước đi của rùa là tùy ý.
3. Chụp ảnh cả lệnh và hình vẽ trên phần mềm Logo
Tin học trẻ scratch
có bao nhiêu số chia hết cho 3 và 4
Bạn có hình nền con mèo chất thật đấy tối nay u23 đội tuyển Việt Nam đá bóng tối anh em nào xem thì đoán tỉ số trận đấu bóng đá nha
VIỆT NAM Vô Địch 😉😉😉
biết sao tôi gọi môn tin học không vì nó liên quan đến tv đó mấy má