bn lên mạng mà tìm cho nhanh . chờ ng khác giúp chắc bn nó cx chép mạng r đăng lên thôi
bn lên mạng mà tìm cho nhanh . chờ ng khác giúp chắc bn nó cx chép mạng r đăng lên thôi
1. tổ chức nhà nước cổ đại phương đông gải thích
2. hoàn cảnh nào dẫn đến sự ra đời của nhà nước Văn Lang
3. thời cổ đại có những quốc gia lớn nào. Được hình thành ở đâu. Thời gian nào . Kể tên
xong rùi đó?????
Các bạn giải hộ mình câu hỏi này với:
1, Việc chôn côn cụ theo người chết thể hiện ý nghĩa gì ?
2, Giải thích hình thức nhà nước của các quốc gia cổ đại phương Đông.
1) thế nào là chế độ thị tộc mẫu hệ ?
2) tại sao lại có sự khác nhau về kinh tế giữa các quốc gia phương đông và phương tây ?
Các bạn giúp mk dịch sang tiếng anh nha, đừng có dịch bằng google dịch đấy.
Đừng quan tâm nó là lớp mấy.
Chính phủ Nhật Bản ngày 14/1 cho biết có kế hoạch áp dụng một loạt biện pháp nhằm ngăn chặn sự lan truyền của thông tin giả trên mạng, đặc biệt là trong thời gian diễn ra các cuộc bầu cử hoặc xảy ra thảm họa.Trong khi các nước châu Âu đã có những bước tiến lớn trong nỗ lực này, thì Nhật Bản mới chỉ hy vọng tham gia vào việc soạn thảo các quy định quốc tế bằng cách đưa ra các biện pháp đối phó cần thiết trong nước trước tiên.Giới chức Nhật Bản thừa nhận đây là vấn đề phức tạp vì nó có thể ảnh hưởng đến quyền tự do bày tỏ ý kiến của người dân và họ không có kế hoạch đưa các biện pháp chống tin giả mới này vào luật.Chính phủ Nhật Bản cho biết các biện pháp do nhóm chuyên gia của Bộ Viễn thông và Nội vụ soạn thảo dự kiến sẽ nhắm mục tiêu chính là các đại gia công nghệ Mỹ như Facebook Inc, Twitter Inc và Google của Alphabet Inc.
Thanks
Câu 11. Đâu không phải đặc điểm của các thành bang ở Hy Lạp cổ đại?
A. Đường biên giới lãnh thổ riêng.
B. Chính quyền, quân đội riêng.
C. Hệ thống kinh tế đo lường, tiền tệ riêng.
D. Một thần bảo hộ chung cho các nhà nước
Phát hiện cơ chế giúp thực vật sinh tồn trong thời tiết cực đoan
Thực vật có thể học cách "quên đi" những ảnh hưởng của các hình thái thời tiết cực đoan. Đây là khám phá mới hứa hẹn sẽ giúp ích cho các nhà nghiên cứu trong quá trình chuẩn bị các biện pháp giúp vụ mùa và cây cối vượt qua các điều kiện thời tiết khắc nghiệt được cho là sẽ xảy ra ngày càng nhiều hơn trong tương lai.
Trong thông báo đưa ra ngày 4/8, giáo sư Barry Pogson đến từ Đại học Quốc gia Australia, cho biết nhóm nghiên cứu đã thí nghiệm cho các mẫu thực vật vào môi trường có áp lực ánh sáng cao trong 60 phút rồi lại cho ra hồi phục trong 60 phút sau đó.
Kết quả cho thấy các mẫu thực vật này có khả năng tự phục hồi lại trạng thái bình thường như trước khi được đưa vào môi trường thử nghiệm để đảm bảo các chức năng sống như hấp thụ dinh dưỡng được tiếp diễn và sinh trưởng khỏe mạnh.
các bạn hãy dịch ra Tiếng Anh nha
Phát hiện cơ chế giúp thực vật sinh tồn trong thời tiết cực đoan
Thực vật có thể học cách "quên đi" những ảnh hưởng của các hình thái thời tiết cực đoan. Đây là khám phá mới hứa hẹn sẽ giúp ích cho các nhà nghiên cứu trong quá trình chuẩn bị các biện pháp giúp vụ mùa và cây cối vượt qua các điều kiện thời tiết khắc nghiệt được cho là sẽ xảy ra ngày càng nhiều hơn trong tương lai.
Trong thông báo đưa ra ngày 4/8, giáo sư Barry Pogson đến từ Đại học Quốc gia Australia, cho biết nhóm nghiên cứu đã thí nghiệm cho các mẫu thực vật vào môi trường có áp lực ánh sáng cao trong 60 phút rồi lại cho ra hồi phục trong 60 phút sau đó.
Kết quả cho thấy các mẫu thực vật này có khả năng tự phục hồi lại trạng thái bình thường như trước khi được đưa vào môi trường thử nghiệm để đảm bảo các chức năng sống như hấp thụ dinh dưỡng được tiếp diễn và sinh trưởng khỏe mạnh.
các bạn hãy dịch ra Tiếng Anh nha
A_ _ _n_ _ _a
Tên 1 quốc gia các bạn nhé!
dịch việt-anh
Có nên mạnh tay khi học trò 'cư xử không đúng mực'?
Tại hội nghị thường niên của Hiệp hội giáo viên quốc gia (NUT) Anh mới đây, các giáo viên than phiền rằng việc ngày càng có nhiều trường học áp dụng chính sách "không dung thứ" dành cho những hành vi xấu ở trường đang "tạo nên một cuộc khủng hoảng sức khỏe tâm thần" trong học sinh.Nhiều đại biểu kể rằng các hiệu trưởng đang dùng phương pháp "trừng phạt" càng ngày càng nhiều để giữ kỷ luật, như bắt ở lại trường sau khi tan học, cách ly khỏi lớp và đuổi học đối với các học sinh vi phạm nội quy. Jonathan Reddiford, một đại biểu đến từ North Somerset, cho rằng trong một số trường hợp, áp dụng chính sách "không dung thứ" đối với những hành vi chưa được ngoan của học sinh chẳng khác gì "lạm dụng trẻ em".Ông kể về trường hợp một học sinh nữ bị đuổi khỏi trường vì "tội" nói chuyện với mẹ mình qua điện thoại di động, vốn là điều bị cấm ở ngôi trường em đang theo học. "Lúc ấy cô bé nói chuyện với người mẹ đang phục vụ trong quân đội mà trước đó đã được chuyển quân tới Iraq. Đó là lần đầu tiên cô bé nói chuyện với mẹ mình sau 30 ngày không được trò chuyện và đã bị đuổi khỏi trường vì chuyện đó", ông Reddiford kể lại.