hành vi của các bạn là sai tất nhiên đi hàng 2 hàng 3 đã sai các bạn đã chiếm một phần lớn khổ rộng mặt đường, làm hạn chế khoảng đường cần thiết cho các phương tiện giao thông khác, và dễ dẫn đến tắc nghẽn giao thông.
Thêm vào đó, tốc độ của xe đạp nhỏ hơn rất nhiều so với các phương tiện giao thông khác như ôtô, xe máy mà nguyên tắc điều khiển xe cơ bản để tránh tai nạn là dừng lại hoặc vòng tránh chướng ngại vật. Nếu đi xe dàn hàng ngang trên đường, các bạn đã làm giảm và thậm chí làm mất hoàn toàn khả năng vòng tránh chướng ngại vật của những phương tiện trên, khiến va chạm có thể xảy ra. Hơn nữa, khi đi xe dàn hàng ngang, các bạn thường mải mê nói chuyện, cười đùa không tập trung quan sát, khiến khả năng xảy ra tai nạn cao hơn. Vì vậy, khi đi xe đạp trên đường, các bạn không nên đi xe dàn hàng ngang, nên chú ý quan sát an toàn xung quanh, phòng ngừa các tình huống bất ngờ có thể xảy ra. ngoài ra bạn ấy còn lạn lách thì càng thêm nguy hiểm .Hành vi của các bạn là sai tất nhiên đi hàng 2 hàng 3 đã sai các bạn đã chiếm một phần lớn khổ rộng mặt đường, làm hạn chế khoảng đường cần thiết cho các phương tiện giao thông khác, và dễ dẫn đến tắc nghẽn giao thông.
Thêm vào đó, tốc độ của xe đạp nhỏ hơn rất nhiều so với các phương tiện giao thông khác như ôtô, xe máy mà nguyên tắc điều khiển xe cơ bản để tránh tai nạn là dừng lại hoặc vòng tránh chướng ngại vật. Nếu đi xe dàn hàng ngang trên đường, các bạn đã làm giảm và thậm chí làm mất hoàn toàn khả năng vòng tránh chướng ngại vật của những phương tiện trên, khiến va chạm có thể xảy ra. Hơn nữa, khi đi xe dàn hàng ngang, các bạn thường mải mê nói chuyện, cười đùa không tập trung quan sát, khiến khả năng xảy ra tai nạn cao hơn. Vì vậy, khi đi xe đạp trên đường, các bạn không nên đi xe dàn hàng ngang, nên chú ý quan sát an toàn xung quanh, phòng ngừa các tình huống bất ngờ có thể xảy ra. ngoài ra bạn ấy còn lạn lách thì càng thêm nguy hiểm .