Khi nhân số A với 235 học sinh đó đã đặt tích riêng thẳng hàng như phép cộng. tức em đã lần lượt nhân A với 5, với 30, với 20. rồi cộng 3 kết quả lại.
Vậy: A.5.A.30.A.20= 10285
A.55= 10285
a= 187
=> tích đúng = 187*235=43945
Chúc bạn học tốt nha! <3
Khi nhân số A với 235 học sinh đó đã đặt tích riêng thẳng hàng như phép cộng. tức em đã lần lượt nhân A với 5, với 30, với 20. rồi cộng 3 kết quả lại.
Vậy: A.5.A.30.A.20= 10285
A.55= 10285
a= 187
=> tích đúng = 187*235=43945
Chúc bạn học tốt nha! <3
Khi lấy A nhân với 235 một học sinh đã sơ ý đặt tích riêng thứ nhất , thứ hai và thứ ba thẳng nhau bên được kết quả là 20120.
Tìm A và tích đúng. THANKS
Một học sinh khi nhân một số với 31 đã đặt các tích riêng thẳng hàng như trong phép cộng nên đã giảm đi 540 đơn vị so với tích đúng.Tìm tích đúng
Một học sinh khi nhân một số với 31 đã đặt các tích riêng thẳng hàng như trong phép cộng nên đã giảm đi 540 đơn vị so với tích đúng.Tìm tích đúng
Một học sinh khi giải bài toán đáng lẽ phải chia 1 số cho 2 và cộng thương tìm được với 3. Nhưng do nhân lẫm em đó đã nhân số đó với 2 và sau đó lấy tích tìm được trừ đi 3. Mặc dù vậy kết quả vẫn đúng. Hỏi số cần phải chia cho 2 là số nào?
Một học sinh nhân 78 với số nhân là số có 2 chữ số , trong dó chữ số hàng chục gấp 3 lần chữ số hàng đơn vị . Do nhầm lẫn bạn đó viết đổi thứ tự hai chữ số của số nhân , nên tích giảm đi 2808 đơn vị so với tích đúng . Tìm số nhân đúng.
Khi cộng một số tự nhiên cho một số thập phân, một bạn đã quên dấu phẩy ở số thập phân và đặt tính như cộng hai số tự nhiên thông thường nên đã được kết quả là 3757. Em hãy tìm số tự nhiên và số thập phân đó, biết rằng tổng đúng của chúng là 52,42.
Khi nhân một số với 105 bạn Huyền quên chữ số 0 ở giữa nên tích tìm được lại giảm đi là 11250 so với tích đúng. Tìm tích đúng.
Một học sinh khi nhân một số với 31 đã đặt các tích riêng thẳng hàng như trong phép cộng nên đã giảm đi 540 đơn vị so với tích đúng.Tìm tích đúng.
GIÚP MK VỚI CÁC BẠN