thừa số thứ 1 là :24300:(203-23)=135
tích đúng là : 135*203=27405
thừa số thứ 1 là :24300:(203-23)=135
tích đúng là : 135*203=27405
khi nhân một số với 203, một bạn đã quên viết chữ số 0 của số 203 nên tích đúng bị giảm đi 82080 đơn vị.Tìm tích đúng của phép nhân đã cho
một học sinh khi nhân một số với 207 đã quên viết chữ số 0 của hai số 207 nên kết quả so với tích đúng giảm đi 6120 đơn vị. Tìm số đó
Một học sinh khi nhân một số A với 207 đã quên viết chữ số 0 của số 207 nên kết quả so với tích đúng giảm đi 6120 đơn vị. Tìm số A.
Bài 1 Khi nhân một số với 235 một học sinh đã sơ ý đặt tính riêng thứ 2 và 3 thẳng cột với nhau nên tìm ra kết quả kết quả là10285 . Tìm tích đúng
Bài 2 Một học sinh khi nhân một số với 207 đã quên viết chữ số 0 của số 207 nên kết quả so với tích đúng giảm di 6120 đơn vị. Tìm số đó
Bài 3 Một học sinh nhận một số mới 1007 đã quên viết 2 chữ số 0 của chữ số 1007 nên tích giảm đi 31531150 đơn vị. Tìm số đó
Bài 4 Khi nhân 254 với chữ số có 2 chữ số giống nhau bạn Hoa đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên tìm ra kết quả so với tích đúng giảm đi 16002 đơn vị. Tìm số có 2 chữ số đo
NHỜ GIÚP MÌNH NHÉ
Một học sinh khi nhân một số với 207 đã quên viết chữ số 0 của số 207 nên kết quả so với tích đúng giảm đi 6120 đơn vị. Tìm số đó
Bạn Toàn nhân một số với 2002 nhưng “đãng trí” quên viết 2 chữ số 0 của số 2002 nên kết quả “bị” giảm đi 3965940 đơn vị. Toàn đã định nhân số nào với 2002?Bạn Toàn nhân một số với 2002 nhưng “đãng trí” quên viết 2 chữ số 0 của số 2002 nên kết quả “bị” giảm đi 3965940 đơn vị. Toàn đã định nhân số nào với 2002?
Một học sinh khi nhân một số với 207 đã quên viết chữ số 0 của số 207 nên kết quả so với tích đúng giảm đi 6120 đơn vị . Tìm số đó
khi nhân 1 số với 9.05 một học sinh đã sơ ý quên viết chữ số 0 của số 9.05 nên tích đã tăng thêm 5.76 đơn vị so với tích đúng.tìm tích đúng
một học sinh khi nhân một số với 207 đã quên viết chữ số 0 của số 207 nên kết quả so với tích đúng giảm đi 6120 đơn vị