) Khi cộng một số tự nhiên với 3,15 một học sinh đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân.
Vậy kết quả của phép tính đó tăng thêm là:
A. 311,85 B. 31,185 C. 315 D. 318,15
Khi cộng một số tự nhiên với 3,15 một học sinh đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân.
Vậy kết quả của phép tính đó tăng thêm là:
A. 311,85 B.31,185 C. 315 D. 318,15
khi nhân một số tự nhiên với 3,15 một học sinh đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân.
Vậy kết quả của phép tính tăng thêm, ...............đơn vị
NHANH RÙM MINK NÉ :)))
Khi cộng một số tự nhiên với một số thập phân, một bạn đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân nên kết quả là 3538. Kết quả đúng là 160,12. tìm tích của hai số đã cho?
khi cộng một số thập phân có 1 chữ số ở phần thạp phân với một số tự nhiên . Do sơ suất , một h/s đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân và đặt phép tính như cộng số tự nhiên . Kết quả của phép tính tăng 120,6 . Tìm số thập phân đó
khi công 405 với một số thập phân có hai chữ số ở phần thập phân,do sơ suất,một học sinh đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân và đặt phép tính như cộng hai số tự nhiên , vì vậy kết quả của phép tính đã tăng thêm 180,18 đơn vị.tìm kết quả đúng của phép tính đó
Khi cộng một số thập phân có ba chữ số ở phần thập phân với một số tự nhiên, do sơ suất, một học sinh đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân và đặt phép tính như cộng hai số tự nhiên. Vì vậy, kết quả của phép tính tăng thêm 1232,766 đơn vị. Tìm số thập phân đó
khi cộng 2006 với một số thập phân có một chữ số ở phần thập phân, do sơ suất nên một học sinh đã bỏ quên dấu phẩy và đặt tính rồi tính như phếp cộng hai số tự nhiên. vì vậy kết quả thu được tăng thêm 1985,94 với kết quả làm đúng .tìm kết quả đúng
khi cộng một số tự nhiên cho mộtj số thập phân, một bạn đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân nên kết quả là 3538. kết quả đúng là 160,12. Tìm tích của hai số đã cho?