1. hiệu hai số là 6,94. nếu dời dấu phẩy của số trừ sang phải 1 hàng thì được số mới hơn số bị trừ là 41, 84. tìm 2 số. ( nhớ vẽ sơ đồ họ mình nhé).
2. tổng 2 số thập phân là 13. nếu gấp ST1 lên 3 lần, ST2 lên 2 lần thì được 2 số mới có tổng là 33,6. tìm 2 số ban đầu. (nhớ vẽ sơ đồ họ mình nhé).
3. tổng 2 số là 114,6. nếu gấp số bé lên 3 lần và số lớn lên 5 lần thì có tổng mới là 489. tìm 2 số. (nhớ vẽ sơ đồ họ mình nhé).
ai trả lời nhanh nhất mình sẽ tick cho và kb cùng nữa.
I LOVE YOU
hiệu hai số là 5116,số lớn có hàng đơn vị là 4.Nếu xóa đi chũ số 4 thì được số bé .Tìm hai số
(giúp mình gấp và nếu sơ đồ thì vẽ đầy đủ cho mình nha
tìm hai số tự nhiên biết số lớn chia số bé được 2 dư 21 và tổng 2 số là 258 ?
Mấy bạn có thể chỉ mình vẽ sơ đồ không ? Và tại sao lại vẽ như thế giải thích từng phần với , mình ngu sơ đồ nên giải bài không có sơ đồ -> giải ra dài dòng
2 tick nhé , được thì 3 tick .^.
bài toán lớp 4: tỉ số của 2 số là 3:7.Tìm 2 số biết nếu số bé tăng 76 đơn vị thì được số lớn (vẽ sơ đồ) ?
Hiệu 2 số là 6,94 nếu chuyển dấu phẩy của số trừ sang bên phải 1 hàng thì được số mới lớn hơn số bị trừ là 41,84. Tìm 2 số đó. (Vẽ sơ đồ)
Giúp mình với
Tỉ số của 2 số là 3:7.Tìm 2 số biết nếu số bé tăng 76 đơn vị thì được số lớn (vẽ sơ đồ) ?
Khi thực hiện phép cộng 2 số thập phân, một bạn học sinh đã sơ ý dịch chuyển dấu phẩy sang trái 1 chữ số của 1 số hạng nên nhận được kết quả là 5,89. Tìm 2 số hạng đó, biết tổng đúng là 30,9.
Các bạn giúp mình nha.
Các bạn vẽ sơ đồ hộ mình nhé
Cảm ơn các bạn!!!!!!!!!
Trong phần Làm quen với sơ đồ đoạn thẳng, họ ra đề bài là:Biết tổng hai số y, z bằng 85 và y lớn hơn z 15 đơn vị. Tìm số y. Mà cuối cùng họ lại giải rằng:
Kéo dài số bé thêm 15 thì được số lớn (xem hình vẽ), khi đó tổng tăng thêm 15 đơn vị.
Vậy 2 lần số lớn y là:
85 + 15 = 100
⇒ Số lớn y là:
100 : 2 = 50
Đáp số: z = 35
Hiệu 2 số lá 161.Nếu tăng số lớn 8 đơn vị giảm số bé 3 đơn vị thì số lớn gấp 3 lần số bé.Tìm số bé ?bài toán có vẽ sơ đồ