Những biểu hiện của dân chủ và yêu cầu về kỉ luật khi sử dụng mạng xã hội Facebook là :
+ Có thể đc bày tỏ cảm xúc , bình luận nhưng không được vi phạm quy tắc của facebook
+ Có quyền tự do ngôn luận , tham gia vào các nhóm
Những biểu hiện của dân chủ và yêu cầu về kỉ luật khi sử dụng mạng xã hội Facebook là :
+ Có thể đc bày tỏ cảm xúc , bình luận nhưng không được vi phạm quy tắc của facebook
+ Có quyền tự do ngôn luận , tham gia vào các nhóm
hiện nay mạng Facebook càng được nhiều người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó có mục đích bày tỏ quan điểm. Em hãy chỉ ra những biểu hiện của dân chủ và yêu cầu về kỷ luật khi sử dụng Facebook
Trong những hành vi dưới đây, hành vi nào thể hiện tính năng động, sáng tạo ?
a) Dám làm mọi việc để đạt được mục đích của mình ;
b) Dám làm những việc khó khăn mà người khác né tránh ;
c) Biết suy nghĩ để tìm ra nhiều cách giải quyết khác nhau trong học tập và trong công việc ;
d) Có ý kiến riêng và biết bày tỏ ý kiến riêng của mình ;
đ) Chỉ làm theo những điều đã được hướng dẫn, chí bảo.
Mối quan hệ giữa kỉ luật và dân chủ là? *
1 điểm
Dân chủ là động lực để kỉ luật được thực hiện.
Dân chủ là mục đích để kỉ luật được thực hiện.
Dân chủ là nội dung của kỉ luật.
Dân chủ là điều kiện đảm bảo cho kỉ luật được thực hiện.
1. Nêu những điểm cơ bản về các tổ chức quốc tế: Tên gọi. Năm thành lập, mục đích, số thành viên hiện nay, Việt Nam tham gia từ khi nào, ý nghĩa của tổ chức đó đối với nước ta hiện nay?(Từ 5 đến 8 tổ chức)
Câu 1: Trình bày biểu hiện của cuộc hôn nhân hạnh phúc?
Câu 2: Hãy liệt kê những hành vi vi phạm Luật Lao động của người sử dụng lao động mà em biết?
Câu 3: Để trở thành người lao động tốt, công dân có ích cho xã hội, ngay từ bây giờ em cần phải làm gì?
1/Hiện nay, một bộ phận thanh thiếu niên học sinh bắt chước nước ngoài: cách ăn mặc, trang điểm ,cử chỉ điệu bộ: sử dụng ngôn từ xa lạ,...không phù hợp với truyền thống của dân tộc . Em có suy nghĩ gì về thực trạng này, đưa ra giải pháp?
2/Em hãy chọn một truyền thống mà em yêu thích nhất , đưa ra phương án giữ gìn và phát huy truyền thống này trong giai đoạn xã hội hiện nay.
1/Hiện nay, một bộ phận thanh thiếu niên học sinh bắt chước nước ngoài: cách ăn mặc, trang điểm ,cử chỉ điệu bộ: sử dụng ngôn từ xa lạ,...không phù hợp với truyền thống của dân tộc . Em có suy nghĩ gì về thực trạng này, đưa ra giải pháp?
2/Em hãy chọn một truyền thống mà em yêu thích nhất , đưa ra phương án giữ gìn và phát huy truyền thống này trong giai đoạn xã hội hiện nay.
1/Hiện nay, một bộ phận thanh thiếu niên học sinh bắt chước nước ngoài: cách ăn mặc, trang điểm ,cử chỉ điệu bộ: sử dụng ngôn từ xa lạ,...không phù hợp với truyền thống của dân tộc . Em có suy nghĩ gì về thực trạng này, đưa ra giải pháp?
2/Em hãy chọn một truyền thống mà em yêu thích nhất , đưa ra phương án giữ gìn và phát huy truyền thống này trong giai đoạn xã hội hiện nay.
1/Hiện nay, một bộ phận thanh thiếu niên học sinh bắt chước nước ngoài: cách ăn mặc, trang điểm ,cử chỉ điệu bộ: sử dụng ngôn từ xa lạ,...không phù hợp với truyền thống của dân tộc . Em có suy nghĩ gì về thực trạng này, đưa ra giải pháp?
2/Em hãy chọn một truyền thống mà em yêu thích nhất , đưa ra phương án giữ gìn và phát huy truyền thống này trong giai đoạn xã hội hiện nay.