Ở hệ thống phun xăng, bộ điều khiển nhận tín hiệu từ các cảm biến đo thông số:
A. Nhiệt độ động cơ
B. Số vòng quay trục khuỷu
C. Độ mở của bướm ga
D. Cả 3 đáp án trên
Ở hệ thống phun xăng, bộ phận nào giữ áp suất xăng ở vòi phun luôn ở trị số nhất định?
A. Các cảm biến
B. Bộ điều khiển phun
C. Bộ điều chỉnh áp suất
D. Đáp án khác
Chi tiết nào không phải là chi tiết của hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hòa khí?
A. Bầu lọc xăng
B. Bầu lọc khí
C. Bơm xăng
D.Bộ điều khiển phun
Chọn phát biểu đúng: Ở hệ thống nhiên liệu của động cơ điêzen: A. Thùng nhiên liệu chứa xăng B. Chỉ có một bầu lọc C. Đường hồi từ vòi phun về thùng nhiên liệu để giảm áp suất ở vòi phun D. Bơm chuyển nhiên liệu hút nhiên liệu điêzen
A. Thùng nhiên liệu chứa xăng
B. Chỉ có một bầu lọc
C. Đường hồi từ vòi phun về thùng nhiên liệu để giảm áp suất ở vòi phun
D. Bơm chuyển nhiên liệu hút nhiên liệu điêzen
Hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hòa khí và hệ thống phun xăng khác nhau ở:
A. Bầu lọc xăng
B. Thùng xăng
C. Bộ điều khiển phun
D. Cả 3 đáp án trên
Câu 1: Khi giữa bơm cao áp và vòi phun không đồng bộ về áp suất thì hiện tượng gì xảy ra?
Câu 2: Trên hệ thống đánh lửa thường có tiếp điểm, có lắp tụ điểm và điện trở hãy nêu công dụng của nó?
Câu 3: Trên ô tô 4 xi lanh có một bugi bỏ đánh lửa nêu cách nhận biết.
Ở hệ thống phun xăng, xăng được phun vào:
A. Đường ống nạp
B. Xilanh
C. Đáp án A hoặc B
D. Đáp án A và B
Hệ thống phun xăng có ưu điểm nổi bật:
A. Động cơ vẫn làm việc bình thường khi bị nghiêng
B. Tạo hòa khí có lượng phù hợp với các chế độ làm việc
C. Tạo hòa khí có tỉ lệ phù hợp với các chế độ làm việc
D. Cả 3 đáp án trên
Hệ thống phun xăng giúp:
A. Quá trình cháy diễn ra hoàn hảo hơn
B. Tăng hiệu suất động cơ
C. Giảm ô nhiễm môi trường
D. Cả 3 đáp án trên