12 + 5 + 23 + 5 + 2004 = 2049
~ Học tốt ~
#DuongThienLinh#
12 + 5 + 23 + 5 + 2004 = 2049
~ Học tốt ~
#DuongThienLinh#
NẮNG THIK MƯA
Tớ thik cậu,thực sự rất thik,rất thik cậu!Nếu một ngày ,tớ bỗng trở thành nắng và cậu biến thành mưa thì sao nhỉ?Chắc là nắng vẫn sẽ thik mưa đấy!Tuy rằng khi nắng xuất hiện thì ko cs mưa cx như khi mưa xuất hiện thì ko cs nắng nhưng tớ sẽ mãi thik cậu ,chờ cậu.Tớ vốn là 1 cô lạnh lùng và khá thụ động nên tớ sẽ ko theo đuổi cậu đâu nhưng tớ sẽ mãi dõi theo cậu.Dù cậu cs thể chẳng bao h bt tớ thik cậu nhưng ko sao,tớ sẽ mãi dõi theo cậu trong suốt quãng đường hs còn lại.Tớ sẽ coi cậu như 1 kỉ niệm của tuổi hok trò.Cs thể ,mưa sẽ ko thik nắng nhưng nắng sx mãi thik mưa ,đc chứ?
Mọi ng đọc rùi cho ý kiến nha^-^
Hế lô :)
Tớ là Rin . Thành viên mới của gđ ONL :) Rất vui được làm quen với các cậu :))
Giới thiệu đôi chút về bản thân tí nhể !!
Name : Hạ Băng
Nik name : Rin [ Miuu là nik name cũ ]
Ngày sinh : ** / ** / 2004
Nơi ở : Trái Đất :))
Ùm... Ùm.. ! Tớ vừa giới thiệu rồi giờ đến lượt các cậu đó :))
Có gì ib với tớ nha !
Ew thw mí cậu nhiều <3
m ng ơi trên olm này tui đã bị hack nk 3 lần bff thì bị hack 1 nk chính rồi, vậy nên ó ai bt hack vào kbxong hack lại hộ 1 ngày tui với bff của tui cho 3 tick. Mà đây nói lun nhưng cáu ng mà đi hack nk người khác vô lí do í ko chịu đi xin lỗi xong trả nick nao gặp bái ứng ráng chịu. Mà chắc rảnh lắm nhỉ mới đi hack nk ng ta vô căn cứ nếu rảnh quá í thì hok đi, bố mẹ mấy ng nuôi mấy ng ăn hok rồi để mấy ng đi hack nk ng khác à. Như thế nao ra ngoài xã hội ko làm đc gì đâu
Xác định thành phần phụ chú, thành phần khởi ngữ trong các ví dụ sau:
Thế rồi bỗng một hôm, chắc rằng hai cậu bàn cãi mãi, hai cậu chợt nghĩ kế rủ Oanh chung tiền mở cái trường
Một cậu bé nhìn thấy cái kén cùa con bướm. Một hôm cái kén hở ra một cái khe nhỏ, cậu bé ngồi và lặng lẽ quan sát con bướm trong vòng vài giờ khi nó gắng sức để chui qua khe hở ấy. Nhưng có vẻ nó không đạt được gì cả. Do đó cậu bé quyết định giúp con bướm bằng cách cắt khe hở cho to hẳn r
a. Con bướm chui ra được ngay nhưng cơ thể nó bị phồng rộp và bé xíu, cánh của nó co lại. Cậu bé tiếp tục quan sát con bướm, hi vọng rồi cái cánh sẽ đủ lớn để đỡ được cơ thể nó. Những chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Thực tế, con bướm đó sẽ phải bỏ ra suốt cả cuộc đời nó chỉ để bò trườn với cơ thể sưng phồng. Nó không bao giờ bay đượ
c. Cậu bé không hiểu được rằng chính cái kén bó buộc làm cho con bướm phải cố gắng thoát ra là điều kiện tự nhiên để chất lưu trong cơ thể nó chuyển vào cánh, để nó có thể bay được khi nó thoát ra ngoài kén. [Math Processing Error]
câu 1 cậu bé đac làm gì để giúp con bướm trong kén ? kết quả
câu 2 tại sao con bướm không bay được? cậu bé đã mất khuyết điểm gì ?
câu 3 từ việc con bướm không bay được hãy rút ra quy luật của con người trong cuộc sống ?
câu 4 từ cách diễn đạt văn bản sao ''dường như nó đã cố gắng hết suwacvad ko thể đi xa hơn nên nó dừng lại'' vận dụng phương châm hội thoại đã học giải thích vì sao người nói đôi khi phải dùng cách diễn đạt :dường như, hình như là
Có ai còn thức ko ? Nếu còn thì tick cho mk vài cái nha !
Thành phần gọi – đáp trong câu sau có ý nghĩa gì?
“Lan ơi! Tớ có chuyện rất gấp muốn nói với cậu!”
A. Tạo lập quan hệ giao tiếp.
B. Duy trì quan hệ giao tiếp.
C. Kết thúc quan hệ giao tiếp
D. Cả 3 phương án trên
Điền tiếp vào chỗ trống một câu có hàm ý khích lệ động viên:
Chán quá, bài văn hôm nay tớ được có mỗi 5 điểm.
Không sao,………………,cậu lấy đó để tự cố gắng thì sẽ đạt kết quả tốt trong những lần sau này.
A. Thất bại là mẹ thành công
B. Núi cao còn có núi cao hơn
C. Chín người mười ý
D. Góp gió thành bão