Tôi ko có Idol nên tôi viết 2 câu về 2 Idol mà tôi ko ghét:
TRong truyện tranh nhe ( cũng là sao )
Cố Tinh Hải hát rất hay
Kim uất Huyền rất giỏi
Tao ko thk BTS
TAo rất ghét BTS
Tôi ko có Idol nên tôi viết 2 câu về 2 Idol mà tôi ko ghét:
TRong truyện tranh nhe ( cũng là sao )
Cố Tinh Hải hát rất hay
Kim uất Huyền rất giỏi
Tao ko thk BTS
TAo rất ghét BTS
Đặt câu phù hợp với các tình huống cho sau đây:
a) Trong giờ sinh hoạt đầu tuần của toàn trường, em đang chăm chú nghe cô hiệu trưởng nói thì một bạn ngồi cạnh hỏi chuyện em. Em hãy dùng hình thức câu hỏi để nói với bạn : chờ xong giờ sinh hoạt sẽ nói chuyện.
b) Đến nhà một bạn cùng lớp, em thấy nhà rất sạch sẽ, đồ đạc sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Hãy dùng hình thức câu hỏi để khen bạn.
c) Trong giờ kiểm tra, em làm sai một bài tập, mãi đến khi về nhà em mới nghĩ ra. Em có thể tự trách mình bằng câu hỏi như thế nào ?
d) Em và các bạn trao đổi về các trò chơi. Bạn Linh bảo : "Đá cầu là thích nhất " Bạn Nam lại nói : "Chơi bi thích hơn." Em hãy dùng hình thức câu hỏi để nêu ý kiến của mình : chơi diều cũng thú vị.
Đặt câu phù hợp với các tình huống cho sau đây:
a) Trong giờ sinh hoạt đầu tuần của toàn trường, em đang chăm chú nghe cô hiệu trưởng nói thì một bạn ngồi cạnh hỏi chuyện em. Em hãy dùng hình thức câu hỏi để nói với bạn : chờ xong giờ sinh hoạt sẽ nói chuyện.
b) Đến nhà một bạn cùng lớp, em thấy nhà rất sạch sẽ, đồ đạc sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Hãy dùng hình thức câu hỏi để khen bạn.
c) Trong giờ kiểm tra, em làm sai một bài tập, mãi đến khi về nhà em mới nghĩ ra. Em có thể tự trách mình bằng câu hỏi như thế nào ?
d) Em và các bạn trao đổi về các trò chơi. Bạn Linh bảo : "Đá cầu là thích nhất " Bạn Nam lại nói : "Chơi bi thích hơn." Em hãy dùng hình thức câu hỏi để nêu ý kiến của mình : chơi diều cũng thú vị.
Câu phù hợp với các tình huống cho sau đây :
a) Trong giờ sinh hoạt đầu tuần của toàn trường, em đang chăm chú nghe cô hiệu trưởng nói thì một bạn ngồi cạnh hỏi chuyện em. Em hãy dùng hình thức câu hỏi để nói với bạn : chờ xong giờ sinh hoạt sẽ nói chuyện.
Câu hỏi để yêu cầu: ...............................................
b) Đến nhà một bạn cùng lớp, em thấy rất sạch sẽ, đồ đạc sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Hãy dùng hình thức câu hỏi để khen bạnCâu hỏi tỏ ý khen : ...............................................
c) Trong giờ kiểm tra, em làm sai một bài tập, mãi đến khi về nhà em mới nghĩ ra. Em có thể tự trách mình bằng câu hỏi như thế nào ?
Câu hỏi tự trách mình : ...............................................
d) Em và các bạn trao đổi về các trò chơi. Bạn Linh bảo : “Đá cầu là thích nhất” Bạn Nam lại nói : “Chơi bi thích hơn” Em hãy dùng hình thức câu hỏi để nêu ý kiến của mình : chơi diều cũng rất thú vị.
Câu hỏi để nêu ý kiến : ...............................................
1 .Tuổi thơ em cũng được nghe rất nhiều câu chuyện cổ tích cảm động về các loài cây . Em thích và ấn tượng về câu chuyện nào ? Hãy tả lại loại cây được nói đến trong câu chuyện đó nhé ! (10 đến12 câu )
2. Trong đầm gì đẹp bằng sen Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng Nhị vàng bông trắng lá xanh Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn Hãy tả lại bông hoa sen và nêu cảm xúc của mình về loài cây thanh cao đó ( 8 đến 11 câu )
Cần gấp , đừng chép mạng nha mik hứa sẽ tk
Lưu ý : Ko bít thì đừng trả lời
em hãy viết một đoạn văn ( khoảng 7 - 10 câu ) kể về một câu chuyện mà em có ấn tượng sâu sắc về một người thân trong gia đình . ( trong đoạn văn có sử dụng dấu hai chấm và dấu ngoặc kép ) các bạn nói về bà nha
Hãy viết một câu nói mà bạn ấn tượng nhất.
Hãy viết một câu có dùng tính từ
a) Nói về một người bạn hoặc người thân của em.
b) Nói về một sự vật quen thuộc với em.
em hãy viết cho bạn một bức thư ngắn nói về một mùa em yêu thích đã đến,đồng thời cũng nói lên nỗi cảm thông với những khó khăn hoặc nỗi buồn mà mùa đó gây ra với những bạn khác.(Khoảng 9 dòng)
Hãy viết một câu có dùng tính từ :
a) Nói về một người bạn hoặc người thân của em.
b) Nói về một sự vật quen thuộc với em (cây cối, con vật, nhà cửa, đồ vật, sông núi ..).