duyanh

hãy trình bày cách tạo bảng ?

 

Giang シ)
26 tháng 3 2022 lúc 16:44

tham khảo :

Bước 1: Đặt trỏ chuột tại vị trí bạn muốn thêm bảng, chọn Insert > Chọn Table > Chọn Insert Table. Bước 2: Nhập số cột của bảng trong phần Number of columns > Nhập số hàng của bảng trong phần Number of rows. Sau cùng nhấn OK để tạo bảng

Bình luận (1)
lynn
26 tháng 3 2022 lúc 16:45

TK:Bước 1: Đặt trỏ chuột tại vị trí bạn muốn thêm bảng, chọn Insert > Chọn Table > Chọn Insert Table. Bước 2: Nhập số cột của bảng trong phần Number of columns > Nhập số hàng của bảng trong phần Number of rows. Sau cùng nhấn OK để tạo bảng

Bình luận (0)
Gia Hưng
26 tháng 3 2022 lúc 16:45

tham khảo :

- Bạn mở file Word, sau đó vào tab Insert và chọn Table.

- Bạn chọn Insert Table.

- Hộp thoại Insert Table sẽ xuất hiện, bạn chỉ việc điền số cột và số hàng bạn muốn tạo, sau đó nhấn OK để tạo bảng.

Bình luận (0)
44-Thế toàn-6k2
26 tháng 3 2022 lúc 16:46

tham khảo :

Bước 1: Đặt trỏ chuột tại vị trí bạn muốn thêm bảng, chọn Insert > Chọn Table > Chọn Insert Table. Bước 2: Nhập số cột của bảng trong phần Number of columns > Nhập số hàng của bảng trong phần Number of rows. Sau cùng nhấn OK để tạo bảng

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
lemaikhanguyen210@gmail....
Xem chi tiết
Long Nguyễn
Xem chi tiết
Long Nguyễn
Xem chi tiết
Myn_say_hi^^
Xem chi tiết
Myn_say_hi^^
Xem chi tiết
Nguyễn Tạ Khánh Ngọc
Xem chi tiết
Nguyễn Cảnh Hùng
Xem chi tiết
Long Nguyễn
Xem chi tiết
Nguyễn Cảnh Hùng
Xem chi tiết