Cho em hỏi làm sao để lập bảng xét dấu đối với lớp 7 với ạ :((
Bọn em học từ lớp 6, nhưng em lại không chú ý vào bài, cũng không hiểu tại sao lại trụ được tới tận bây giờ...Lên mạng tìm kiếm thì không hiểu, hầu hết là của khối trên..
CHỨNG TỎ RẰNG: NẾU CỘNG CÁC GIÁ TRỊ CỦA DẤU HIỆU VỚI CÙNG MỘT SỐ THÌ SỐ TRUNG BÌNH CỦA DẤU HIỆU CŨNG ĐƯỢC CỘNG VỚI SỐ ĐÓ?
HÔM NAY LỚP MK KIỂM TRA 1 TIẾT TOÁN, THẦY MK CHO BÀI NÀY, NHƯNG MK KO LÀM ĐƯỢC
CÁC BN GIÚP MK LÀM NHA, KO LÀM ĐƯỢC CŨNG KO SAO, BN NÀO LÀM ĐƯỢC THÌ CÀNG TỐT!!
Có vẻ như câu nói "trẻ em học càng ngày càng khó" đang dần linh nghiệm. Bởi vì mới đây, một bài toán cho trẻ lớp 7 đã khiến cho rất nhiều người lớn phải vò đầu bứt tai mà không ra.
Cụ thể, đó là bài tập về nhà về phân số của một cô bé tại Springfield, Queensland (Úc). Thế nhưng, bài toán lại khiến cho cả mẹ, cả dì lẫn bà nội của cô phải hao tâm tổn sức đến 45 phút mới giải ra.
Đến nỗi, mẹ của cô bé phải thốt lên: "Hình như não tôi có vấn đề rồi. Làm sao một đứa trẻ 11 tuổi làm được chứ? Với tôi thế này là quá sức chịu đựng".
Bài toán được đưa lên một trang mạng xã hội, nhưng rốt cục cũng có tới 60% người lớn trả lời sai.
Vậy còn bạn thì sao? Thử sức nhé.
Câu hỏi: Hãy hoàn thiện các đẳng thức này bằng cách chọn số phù hợp. Biết rằng đây là một bài toán cộng phân số, nhưng không dùng mẫu số chung nhỏ nhất của 2 số đó.
UKM,AI GIẢI THÌ CỐ GẮNG ĐỪNG ĐỂ NẰM TRONG TOP 60% KIA NHÉ
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 5: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng sau:
Số lỗi chính tả là 6 chiếm bao nhiêu phần trăm:
A. 22,5%
B. 21,875%
C. 21,785%
D. 22,687%
Ba lớp 7A, 7B, 7C cùng tham gia cuộc thi "Hoa điểm tốt" để chào mừng ngày 20-11. Biết số điểm tốt của ba lớp lần lượt tỉ lệ nghịch với \(\frac{1}{7};\frac{1}{6};\frac{1}{5}\)và hai lần số điểm tốt của lớp 7A nhiều hơn tổng số điểm tốt của lớp 7B và 7C là 120 điểm. Tính số điểm tốt của mỗi lớp ?
nhà trường dự định chia vở cho 3 lớp 7A1,7a2,7a3 tỉ lệ với số học sinh là 7:6:5. Nhưng sau đó vì có học sinh chuyển giữa 3 lớp nên phải chia lại theo tỉ lệ 6:5:4. Như vậy số vở của của 1 lớp nhận được ít hơn dự định là 12 quyển . Tính số vở mà mỗi lớp nhận được.
Ba lớp 7a, 7b, 7c cùng trồng cây. Biết số cây trồng được của lớp 7a, 7b, 7c lầm lượt tỉ đệ với 3;5;7 và 2 lần số cây lớp 7a trồng được cộng với 4 lần số cây lớp 7b trồng đc nhều hơn số cây lớp 7c trồng đc là 108. Khi đó tổng số cây của 3 lớp là
Có lẽ ai cũng nhớ tính chất: Hai góc so le trong được tạo bởi 2 đường thẳng song song thì bằng nhau.
Tính chất này hồi lớp 7 ai cũng đc học và áp dụng nhưng giáo viên không bắt chứng minh. Vậy có ai biết cách chứng minh không vậy?
#I_Need_Help!!
P/s: Mik là h/s lớp 9 (không phải lớp 7)
cho mình vài bài toán dãy tỉ số bằng nhau hay tỉ lệ thức(lớp mấy cũng được nhưng phải khó càng khó càng tốt)