Câu lệnh Write và Writeln, Read và Readln khác nhau ở điểm nào?
A. Writeln và Readln sau khi thực hiện, con trở tự động xuống dòng kế tiếp
B. Write và Read sau khi thực hiện, con trở tự động xuống dòng kế tiếp
C. Write là viết ra còn Writeln là ghi vào
D. Read là đọc vào còn Readln là ghi ra
Rút gọn rồi tính giá trị của các biểu thức sau: a) [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] với [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] b) [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] với [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] c) [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] với [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] d) [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] với x = 5 e) [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] với x = 1,5 ; y= -2 g) [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] với [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] [Nhấp chuột và kéo để di chuyển] giá trị tuyệt đối của x = 2
Câu 8: Một người thợ sử dụng thước ngắm có góc vuông để đo gián tiếp chiều cao của một cái cây. Với các kích thước đo được như hình bên: Khoảng cách từ vị trí gốc cây đến vị trí chân của người thợ là 2,25m và từ vị trí chân đứng thẳng trên mặt đất đến mắt của người ngắm là 1,5m. Hỏi với các kích thước trên thì người thợ đo được chiều cao của cây đó là bao nhiêu? A. 3,25m. B. 4,875m. C. 5,625m. D. 4,5m.
Bạn nào rảnh không có thể giúp mình hiểu thêm môn toán đại và hình với ai có thể giúp mình xin để lại đường link facebook bên dưới cho tiện
học cấp tốc nha các bạn
mong bạn giúp <3
giúp mình với ạ!!
Sử dụng máy tính cầm tay để chuyển đổi số \(3,629769131.10^{14}\)về dưới dạng số nguyên.
Ghi rõ cách bấm giúp mình với ạ!!!!
Giữa hai điểm B và C là một hồ nước. Hãy tính độ dài BC mà không trực tiếp xuống hồ để đo Biết rằng đoạn thẳng DE dài 55 (m)
Có 1 miếng bìa hình tam giác , lần thứ nhất dùng kéo cắt 3 góc ở đỉnh theo đường thẳng để được 1 hình đa giác (phần cắt bỏ đi là tam giác ) . Lại lấy kéo cắt tất cả các góc ở đỉnh đa giác (ở lần cắt 1) theo đường thẳng . Tiếp tục cắt như vậy ... Hỏi sau 4 lần cắt ta được hình đa giác có bao nhiêu cạnh ?
Bài 1: Một xe máy đi trên đường, lực kéo cần 200N, nhưng thực tế động cơ đã sản sinh ra lực là
220N, vậy lực ma sát có giá trị:
A. 30N B. 25N C. 15N D. 20N
Bài 2: Áp lực của một vật được tính khi
A. Lực tác dụng của vật tác dụng khi tì lên vật ở bất kì phương nào
B. Khi vật tiếp xúc và tì lên vật theo phương vuông góc
C. Khi lực được đặt song song với bề mặt tiếp xúc
D. Lực ma sát cũng luôn tạo ra áp lực
Bài 3: Áp suất là áp lực tác dụng lên bề mặt
A. Tính trên một đơn vị diện tích B. tính trên toàn bộ bề mặt
C. tác dụng tại một điểm D. Là lực ma sát trên diện tích tiếp xúc
Bài 4: Một vật có trọng lượng 100N đặt trên mặt bàn, đáy của nó có diện tích 400cm 2 . Áp lực nó
tì lên mặt bàn là:
A. 2000 Pa B. 2200 Pa C. 2400 Pa D. 2500 Pa
Bài 5: Phát biểu nào sau đây là không đúng
A. Khi cùng một lực tác dụng, giảm diện tích bị ép thì áp suất tăng lên
B. Cùng một diện tích bị ép, tăng lực tác dụng thì áp suất tăng lên
C. Cùng lực tác dụng, áp suất nhỏ hơn khi diện tích bị ép tăng lên
D. Cùng diện tích bị ép, giảm lực tác dụng thì áp suất tăng lên
Bài 6: Một vật nặng hình hộp để trên mặt sàn, khi người ta đổi từ mặt tiếp xúc xuống sàn nhỏ hơn
so với trước thì áp suất của hộp tác dụng xuống sàn sẽ:
A. Tăng lên B. Giảm xuống
C. Giữa nguyên D. Tuỳ thuộc vào độ nhẵn của bề mặt
Bài 7: Ở trong lòng của cột chất lỏng, áp suất của nó tạo ra có tính chất
A. Theo hướng từ trên xuống B. Theo hướng từ dưới lên
C. Theo hướng từ trong ra mép thùng chứa D. Theo tất cả mọi hướng
Một người đi otô từ tỉnh A đến tỉnh B với vận tốc dự định là 50km/h. Sau khi đi được 2 giờ với vận tốc ấy, người đó nghỉ 20 phút và tiếp tục đi. Để đến B kịp thời gian đã dự định người đó phải tăng vận tốc thêm 10km/h.Tính độ dài quãng đường AB.
Mọi người chỉ cần đọc kết quả thôi là được
- Kết quả của mình là 200km