Em đã gặp một khó khăn là giải những bài toán đố còn hạn chế. Em đã tự mình vượt qua khó khăn ấy bằng cách đọc kĩ bài toán, xem bài toán cho biết gì, hỏi gì và tìm những cách giải hợp lý nhất,....
Em đã gặp một khó khăn là giải những bài toán đố còn hạn chế. Em đã tự mình vượt qua khó khăn ấy bằng cách đọc kĩ bài toán, xem bài toán cho biết gì, hỏi gì và tìm những cách giải hợp lý nhất,....
EM ĐÃ TỪNG TRẢI QUA NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP HÃY KỂ LẠI CÂU CHUYỆN ẤY
LÀM ƠN KỂ HỘ MÌNH NHA CÁC BN,MÌNH GẤP LẮM.
THANKS NHIỀU
Minh nói với Giỏi: " Bạn có thấy các bài toán về tìm hai số khi biết Tổng và Hiệu số của chúng mà cô giáo ra cho bọn mình bao giờ cũng có Tổng số và Hiệu số của hai số hoặc cùng là số chẵn, hoặc cùng là số lẻ không ? Sao thế nhỉ ? " . Giỏi đáp : " Đúng! Nhưng chị mình học lớp 5 thì lại gặp các bài toán cùng thể loại này nhưng Tổng và Hiệu của hai số có một số là số chẵn, một số là lẻ ? Bạn thử nghĩ xem tại sao ? "
Minh đó nghĩ ra điều đó và nói lại với Giỏi
Hỏi Minh đã nói với Giỏi điều gì ?
• Giúp mình với nhé các bạn ơi , mình cần gấp
Câu “Minh thường xung phong lên bảng làm bài khi gặp bài toán khó.” thuộc kiểu câu nào đã học? *
A. Ai - làm gì?
B. Ai - là gì?
C. Ai - thế nào?
Một lão nhà giàu keo kiệt, tham lam.có 1 hôm trong rừng tình cờ gặp 1 ông bụt,lão liền than phiền với ông bụt rằng mình rất nghèo khổ.Ông bụt đã biết rất rõ về lão nhưng vẫn nói rằng:"Tôi có thể giúp anh,cứ mỗi lần anh nhắm mắt và mở lại thì số tiền sẽ tãng gấp đôi ,nhưng ngay sau đó anh phải đưa tôi 24 đồng,nếu bằng lòng tôi sẽ giúp anh.'' Lão nhà giàuko cần nghĩ bàng lòng như thế!nhưng trớ trêu sau khi lão nhắm và mở mắt 3 lần thì thấy trong túi mình ko còn đồng nào . Bạn hãy giúp cho mọi người cùng biết đầu tiên lão nhà giàu keo kiệt , tham lam có bao nhiêu đồng trong túi nha ?
^_^ hihi hơi khó đố nha hihi ^_^
tập làm văn
trong giờ học, giáo viên yêu cầu cả lớp thảo luận theo nhóm đôi về một vấn đề . Em và người bạn ngồi cùng bàn có ý kiến khác nhau . Khi đó em sẽ làm gì và có thái độ như thế nào?Viết 2 câu để trả lời
Trường Bản Lườm đã vận động được 36 em có hoàn cảnh khó khăn dến lớp học, trong đó số em nữ gấp 3 lần số em nam. Hỏi Trường Bản Lườm đã vận động dươc bao nhiêu em nam, bao nhiêu em có hoàn cảnh khó khăn đến lớp học ?
Trường Bản Lườm đã vận động được 36 em có hoàn cảnh khó khăn đến lớp học,trong đó số em nữ gấp 3 lần số em nam.Hỏi Trường Bản Lườm đã vận động được bao nhiêu em nam,bao nhiêu em nữ có hoàn cảnh khó khăn đến lớp học.
Câu 9. Viết lại các tên riêng chưa đúng quy tắc dưới đây:
dãy hoàng liên sơn, phường văn quán, hùng vương
…………………………………………………………………………….......................................................…………………
Câu 10. Đặt dấu ngoặc kép vào chỗ thích hợp và nêu tác dụng của dấu câu đó trong các câu sau:
a. Thỏ nhìn theo, mỉm cười. Nó nghĩ: Chả việc gì mà vội, rùa gần tới đích, mình phóng cũng thừa
sức thắng cuộc.
…………………………………………………………………………….......................................................…………………
b. Cô giáo khen: Hôm nay, con đã đọc kĩ đề và trình bày ngay ngắn. giúp mình với
3/5 chia x = 1/3 mn cho mình hỏi câu này làm như thế nào và kết quả bàng bao nhiêu với ạ .
Giúp mình với .