Thay m = 2, n = –3 vào tích m.n2 ta được :
m.n2 = 2 . (–3)2 = 2 . (–3) . (–3) = 2 . 9 = 18
Vậy đáp số là B.
Thay m = 2, n = –3 vào tích m.n2 ta được :
m.n2 = 2 . (–3)2 = 2 . (–3) . (–3) = 2 . 9 = 18
Vậy đáp số là B.
98. Tính giá trị biểu thức:
a) (-125) x (-13) x(-a) ,với a= 8
b) (-1) x (-2) x(-3) x(-4) x(-5) x b, với b=20
99.Áp dụng tính chất a(b - c) = ab - ac,điền số thích hợp vào ô trống:
a) ..... x (-13) + 8 x (-13) = (-7 + 8) x (-13) =....
b) (-5) x (-4 -...) = (-5) x (-4) - (-5) x (-14) =...
100.Giá trị của tích m x n2 với m = 2 , n = -3 là số nào trong bốn đáp án A , B.C,D dưới đây:
A. -18 ; B. 18 C.-36 D.36
Giúp mk nha các bn!
giá trị của m . n với m = 2, n2 = - 3, là số nào trong các đáp số sau :
A: - 18 B : 18 C: - 36 D: 36
Ghi rõ lời giải và cách làm để dẫn đến đáp số chính xác
giá trị của tích m.n ^2 với m=-2,n=-3 là
A,-18
B,18
C,36
D,-36
AI LÀM ĐƯỢC KẾT BAN NHA
Giá trị của biểu thức (x - 2).(x + 4) khi x = -1 là số nào trong bốn đáp số A, B, C, D dưới đây:
A. 9; B. -9; C. 5; D. -5
Bài 7: Một xí nghiệp may gia công có chế độ thưởng và phạt như sau : một sản phẩm tốt được thưởng 50 ngàn, một sản phẩm có lỗi bị phạt 40 ngàn. Chị lan làm được 45 sản phẩm tốt và 5 sản phẩm bị lỗi. Em hãy tính xem chị Lan nhận được bao nhiêu tiền ?
Bài 8: giá trị của tích m.n mũ 2 với m=2, n=-3 là số nào trong bốn đáp án A,B,C,D
A. -18 B. 18
C. -36 D. 36
Chọn tất cả các đáp án đúng:
Khi chia số tự nhiên a cho 36, có số dư là 18. Hỏi a chia hết cho những số tự nhiên nào dưới đây?
A, 2
B, 9
C, 4
TẤT CẢ CÁC ĐÁP ÁN ĐÚNG NHA, GIÚP MIK VỚI
Giá trị của biểu thức (x -4).(x + 5) khi x = -3 là số nào trong bốn số A, B, C, D dưới đấy.
a. 14
b. 8
c. (-8)
d. (-14)
Phần 1: Trắc nghiệm
Câu 1: Đặt ƯCLN(90, 135, 270) = x. Khi đó giá trị của x là:
A. 90 B. 5 C. 9 D. 45
Câu 2: Kết luận nào sau đây là khẳng định đúng?
A. ƯC(180,234) = Ư(18) B. ƯC(180, 234) = Ư(90)
C. ƯC(180,234) = Ư(36) D. C. ƯC(180,234) = Ư(72)
Câu 3: Đặt BCNN(27, 315) = y. Khi đó giá trị của y là:
A. y = 9 B. y = 945 C. y = 135 D. y = 189
Câu 4: Có bao nhiêu số tự nhiên có ba chữ số là bội chung của 11 và 12?
A. 6 B. 7 C. 8 D. 9
Phần 1: Trắc nghiệm
Câu 1: Đặt ƯCLN(90, 135, 270) = x. Khi đó giá trị của x là:
A. 90 B. 5 C. 9 D. 45
Câu 2: Kết luận nào sau đây là khẳng định đúng?
A. ƯC(180,234) = Ư(18) B. ƯC(180, 234) = Ư(90)
C. ƯC(180,234) = Ư(36) D. C. ƯC(180,234) = Ư(72)
Câu 3: Đặt BCNN(27, 315) = y. Khi đó giá trị của y là:
A. y = 9 B. y = 945 C. y = 135 D. y = 189
Câu 4: Có bao nhiêu số tự nhiên có ba chữ số là bội chung của 11 và 12?
A. 6 B. 7 C. 8 D. 9
Phần 2: Một số dạng toán vận dụng
Câu 5: Một lớp có 27 học sinh nam và 18 học sinh nữ. Có bao nhiêu cách chia lớp đó thành các tổ sao
cho số học sinh nam và học sinh nữ ở mỗi tổ là như nhau? Cách chia nào để mỗi tổ có số học sinh ít
nhất?
Câu 6: Trong một đợt trồng cây, học sinh của lớp 6B đã trồng được một số cây. Số đó là số tự nhiên
nhỏ nhất thỏa mãn chia 3 dư 2, chia 4 dư 3, chia 5 dư 4, chia 10 dư 9. Hỏi học sinh lớp 6B đã trồng
được bao nhiêu cây?
Câu 7: Tìm số tự nhiên nhỏ nhất sao cho số đó chia cho 3 dư 2, chia cho 5 dư 3, chia cho 7 dư 4.