0,064 = 0,4 x 0,4 x 0,4
=> Cạnh: 0,4(m)
0,064 = 0,4 x 0,4 x 0,4
=> Cạnh: 0,4(m)
Cho hình lập phương A có cạnh dài gấp 2 lần cạnh hình lập phương B. Biết thể tích hình lập phương A là 259,2 cm3. Tính thể tích hình lập phương B.
cho hình thang cân MNPQ có độ dài cạnh đáy là MN = 7cm, độ dài cạnh đáy PQ gấp đôi độ dài cạnh đáy MN , độ dài chiều cao MH= 4cm.Tính diện tích hình thang cân ABCD?
1.Tính thể tích của hình lập phương có diện tích toàn phần = 150 dm .
2. Một hình tròn có chu vi 100, 48 cm . Tích bán kính của hình tròn .
3. Cho hình tam giác có độ dài đáy 37 cm , chiều cao bằng 75 % độ dài đáy . Tính diện tích hình đó.
4.một mảnh đất hình tam giác vuông có tổng 2 cạnh vuông là 60 m .Cạnh góc vuông này = 2/3 cạnh góc vuông kia . Tính diện tích mảnh đất đó
MÌNH CẦN GẤP LẮM .
Một hình lập phương có độ dài cạnh 7dm2cm. Thể tích hình lập phương đó là....cm3. Số cần điền vào chỗ chấm là:
Một mảnh đất hình tứ giác có độ dài 4 cạnh lần lược là : 4,5 18 19 Vaf20 hỏi diện tích mảnh đất là bao nhiêu ? Mình cần gấp giúp với
a) Nêu cách tính thể tích hình hộp chữ nhật. Và áp dụng chúng với bài tập sau:
Một hình hộp chữ nhật có độ dài các cạnh a = 1 ; b = 6 ; c = 3 với c là chiều cao. Tính thể tích.
b) Nêu cách tính thể tích hình lập phương. Áp dụng chúng với bài sau:
Một hình lập phương có độ dài cạnh là 2. Tính thể tích của hình đó.
HELP Me, bài này lớp 5 mà chợt hôm nay học lớp 6 bà cô hỏi quên mất tiêu rồi!
Khi cạnh của 1 hình lập phương gấp lên 3 lần thì:
a) Diện tích xung quanh của hình lập phương đó gấp lên mấy lần?
b) Diện tích toàn phần của hình lập phương đó gấp lên mấy lần?
c) Thể tích của hình lập phương đó gấp lên mấy lần
Giai ra bài toán nhé các bạn
1. Khối học sinh lớp 6, khi sếp hàng 2, hàng 3, hàng 4, hàng 5 đều thiếu 1 học sinh, nhưng xếp hàng 7 vừa đủ. Biết số học sinh đó chưa đến 300. Tính số học sinh khối 6 đó.
2. Một hình lập phương có thể tích là 1728 cm3. Tính độ dài cạnh của hình lập phương đó.
GIÚP DÙM CẦN GẤP -.- '+'
một hình lập phương có thể tích là 125 xăng ti mét khối . Tính độ dài cạnh.