nhân vật nào hả bạn
bạn không nói rõ sao biết được
nhân vật nào hả bạn
bạn không nói rõ sao biết được
qua câu chuyện trên em học được diều gj ở các nhân vật ở bài cho và nhận
Đong vai là cậu học trò được nhận kính trong bài văn trên , em hứa với cô giáo điều gì sau khi được nhận món quà
trong bài cánh cam lạc mẹ ,tác giả đã sử dụng những biện pháp nghệ thuật nào nổi bật? Nhờ các biện pháp nghệ thuật được sử dụng trong bài ,tác giả đã giúp em cảm nhận được em cảm nhận được điều gì ?
Bài 3: Trong khổ thơ sau, tác giả muốn nói với em điều gì? Hãy nêu những cảm nhận của em khi đọc khổ thơ.
Ngày hôm qua ở lại
Trong vở hồng của con
Con học hành chăm chỉ
Là ngày qua vẫn còn.
(Bế Kiến Quốc)
viết một đoạn văn khoảng 5 câu trình bày suy nghĩ của em về nhân vật Út Vịnh trong bài tập đọc em đã học ở tuần 32
đừng chép mạng nhé
nhanh nhé
Bài văn "Biển đẹp" giúp em cảm nhận được điều gì?
Có phải là cảm nhận được vẻ đẹp khác nhau của biển và mỗi buổi trong ngày đúng ko??
Mk cảm ơn trước nhé!!!
Hãy viết một bài văn tả nhân vật trong truyện mà em thích!
Các anh các chị giúp em vs ạ!
A) trong bài "Đôi giày ba tta màu xanh, tại sao khi được tặng giày, nhân vật Lái không xỏ vào chân đi mà " cột hai chiếc giày vào nhau, đeo vào cổ, nhảy tưng tưng " ?
B) em rút ra được bài học gì sau khi nghe câu nói của Helen Keller : "Tôi đã khóc vì không có giày để đi cho đến khi tôi nhìn thấy một người không có chân để đi giày" .
A) trong bài "Đôi giày ba tta màu xanh, tại sao khi được tặng giày, nhân vật Lái không xỏ vào chân đi mà " cột hai chiếc giày vào nhau, đeo vào cổ, nhảy tưng tưng " ?
B) em rút ra được bài học gì sau khi nghe câu nói của Helen Keller : "Tôi đã khóc vì không có giày để đi cho đến khi tôi nhìn thấy một người không có chân để đi giày" .