1.Nêu các bước cơ bản để chèn hình ảnh từ một file có sẵn vào văn bản
2.Em hãy nêu các bước để tạo 1 bảng? Nếu em muốn chen thêm một cột ở bên trái em làm thế nào?
3 Để tim một phần văn bản ta thực hiện lệnh gì?
Câu 2 :Em hãy nêu khái niệm sao chép (hoặc di chuyển) phần văn bản, các bước và các cách để sao chép ( hoặc di chuyển ) một phần văn bản từ nơi này sang nơi khác.
Câu 1: Phân biệt con trỏ chuột, con trỏ soạn thảo
Câu 2: Nêu các lựa chọn cơ bản khi trình bày trang VB
Câu 3: Nêu các Bước thay đổi bố trí hình ảnh trên trang VB
Câu 4: Nêu các bước tạo bảng
Câu 5: Nêu cách xóa hàng, cột, bảng
các bác ạ em xui quá mới đầu năm đc có 4.5 15p tin 6.5 15p tiếng anh 5 15p toán 10 văn kt miệng, 10 ls kt mieng, 9 TA kt miệng, hai con 9 tin kt miệng, 9 gdcd kiểm tra miệng 7 toán 1 tiết xin hỏi số phận em đã an bài chưa ạ liệu em có đc hsg không ạ, trường em lại yêu cầu môn nào cũng phải trên 8,0 nữa các bác hãy nêu đìu kiện để đc hsg cho em bít và cách học thế nào để tiến bộ nha, em học hành bê bối lắm học rất linh tinh, toàn chơi game thui nên các bác giúp em nêu điều kiện để đc hsg và giúp em cách học tốt nha
Tin học
Câu 1: Phân biệt con trỏ chuột, con trỏ soạn thảo
Câu 2: Nêu các lựa chọn cơ bản khi trình bày trang VB
Câu 3: Nêu các Bước thay đổi bố trí hình ảnh trên trang VB
Câu 4: Nêu các bước tạo bảng
Câu 5: Nêu cách xóa hàng, cột, bảng
Em hãy nêu bài học rút ra cho bản thân sau khi học xong các văn bản ở lớp 6 tâp 1
I. PHẦN VĂN BẢN 1. Nội dung: Các văn bản: Buổi học cuối cùng; Đêm nay Bác không ngủ; Lượm. 2. Yêu cầu: - Nhận biết được văn bản, phương thức biểu đạt, ngôi kể và thể loại của các văn bản. - Đọc - hiểu được nội dung, ý nghĩa và nghệ thuật của các văn bản. - Học thuộc lòng các bài thơ Đêm nay Bác không ngủ; Lượm và tóm tắt văn bản Buổi học cuối cùng. 3. Vận dụng: - Trả lời hệ thống câu hỏi ở phần Đọc – hiểu văn bản SGK trang 55, 67, 76. - Nhận biết được các câu hỏi dạng đọc hiểu đơn giản trong văn bản. - Rút ra bài học về nội dung và nghệ thuật ở mỗi văn bản. II. PHẦN TIẾNG VIỆT 1. Nội dung: Các biện pháp tu từ: Nhân hóa; Ẩn dụ; Hoán dụ. 2. Yêu cầu: Đọc kĩ, hiểu và nhận diện được các biện pháp tu từ trên, soạn bài và vận dụng vào trong cách nói/ viết có ý nghĩa. 3. Bài tập vận dụng: - Học sinh trả lời các câu hỏi ở trang 56, 57; 68, 69; 82, 83. - Học sinh hoàn thành các bài tập ở phần luyện tập và học thuộc ghi nhớ trong sách giáo khoa của các bài học trên. III. PHẦN LÀM VĂN 1. Thể loại: Văn miêu tả người. 2. Yêu cầu: - Đọc kĩ, trả lời câu hỏi và học thuộc ghi nhớ SGK các bài: Phương pháp tả người; Luyện nói về văn miêu tả.
- Hiểu đặc điểm của văn miêu tả, đề văn và cách làm văn miêu tả để vận dụng vào làm một bài văn tả người. - Nắm vững các bước của quá trình tạo lập văn bản và các yếu tố quan trọng để tạo lập một văn bản thống nhất, hoàn chỉnh về nội dung và hình thức. 3. Vận dụng Các dạng đề kham khảo: Đề 1: Em hãy viết bài văn tả người thân yêu và gần gũi nhất với mình (ông, bà, cha, mẹ, anh, chị, em…) Đề 2: Hãy miêu tả hình ảnh mẹ hoặc cha trong lúc em ốm. Đề 3: Hãy viết một bài văn miêu tả về một người bạn mà em yêu quý.
nêu các bước tạo bẳng trong word
Tin học 6
sự khác nhau cơ bản của phần lịch sử mà các em đã được học trong bộ môn Tự nhiên và xã hội ở các lớp tiểu học và môn lịch sử mà bây giờ các em đã được học ở lớp 6 là gì?