1. Theo em, học sinh có văn hóa khi tham gia giao thông được biểu hiện thông qua những hành vi, việc làm nào?
2. Em đã và sẽ làm gì để gương mẫu thực hiện và góp phần nâng cao ý thức văn hóa khi tham gia giao thông của các bạn học sinh ở trường em? Hãy phân tích một biện pháp mà em thấy hiệu quả nhất?
Hành vi có văn hóa của học sinh khi đến trường đc thể hiện như thế nào?
Em hãy nêu ý nghĩa của hoạt đọng thiện nguyện
Câu 1: Hãy nêu đặc điểm của tiếng Hà Nội? Em phải làm gì để giữ gìn và làm đẹp thêm tiếng nói Hà Nội? Câu 2: Tổ chức gia đình của người Hà Nội? Cách giao tiếp ứng xử thanh lịch văn mình trong gia đình? Câu 3: Các yếu tố trong nhà trường? Cách giao tiếp ứng xử thanh lịch văn minh trong nhà trường? GIÚP MÌNH VỚI MỌI NGƯỜI
Trong giao tiếp chúng ta nên nói những câu gợi mở nào?
A. Sử dụng những câu hỏi có tình huống mở
B. Nói những câu khẳng định
C. Hay áp đặt suy nghĩ cho người khác
D. Nhất là ngắn gọn ý của người nói
Giúp em nha
Cộng đồng dân cư là gì? Xây dựng cộng đồng nơi dân cư là gì? Em hãy nêu ý nghĩa của việc xây dựng nếp sống văn hóa trong cộng đồng dân cư ở tỉnh Bắc Ninh?
Hãy nêu ít nhất 4 câu ca dao tục ngữ thành ngữ ...nói về hành vi ứng xử có văn hóa nơi công cộng
Câu 7
Cách ứng xử nào dưới đây thể hiện người lái xe có văn hóa khi tham gia giao thông?
A. Điều khiển xe đi trên phần đường, làn đường có ít phương tiện tham gia giao thông, tránh xa các vụ tai nạn giao thông.
B. Tuân thủ hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch kẻ đường và nhường đường cho người đi bộ.
C. Thường xuyên sử dụng còi, đèn để yêu cầu các phương tiện tham gia giao thông khác nhường đường.
D. Đi chậm trên làn đường, phần đường phía bên phải của mình, nhường đường cho các phương tiện tham gia giao thông khác.
Cách ứng xử nào dưới đây thể hiện người lái xe có văn hóa khi tham gia giao thông?
A. Điều khiển xe đi trên phần đường, làn đường có ít phương tiện tham gia giao thông, tránh xa các vụ tai nạn giao thông.
B. Tuân thủ hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch kẻ đường và nhường đường cho người đi bộ.
C. Thường xuyên sử dụng còi, đèn để yêu cầu các phương tiện tham gia giao thông khác nhường đường.
D. Đi chậm trên làn đường, phần đường phía bên phải của mình, nhường đường cho các phương tiện tham gia giao thông khác.
Câu 1 : Hành vi có văn hóa của học sinh khi đến trường được thể hiện như thế nào ?
Câu 2 : Em hãy kể những hoạt động thiện nguyện và những việc tốt mà em đã tham gia thực hiện ? Khi tham gia những hoạt động thiện nguyện đó bản thân em thấy thế nào ?
Giúp mình với ạ mình cần gấp "Cảm ơn mọi người nhiều"