Em đồng tình với việc làm của bạn ở tranh 2, 4, 5 vì đây là những hành động giúp cho trường lớp sạch đẹp hơn
Em đồng tình với việc làm của bạn ở tranh 2, 4, 5 vì đây là những hành động giúp cho trường lớp sạch đẹp hơn
Các bạn trong mỗi tranh dưới đây đang làm gì? Em có tán thành việc làm của các bạn đó không? Vì sao?
Em sẽ làm gì trong tình huống dưới đây? Vì sao?
Em làm trực nhật lớp và nhặt được quyển truyện của bạn nào đó để quên trong ngăn bàn.
Em hãy ghi vào ô trống dưới tranh chữ Đ nếu việc làm của các bạn là đúng, chữ S nếu việc làm của các bạn là sai và giải thích vì sao?
Em có nhận xét gì về việc làm của các bạn trong hai tranh dưới đây:
Theo em, bạn trai trong tranh dưới đây nên làm gì? Vì sao?
Em sẽ làm gì trong tình huống dưới đây? Vì sao?
Bạn em nhặt được của rơi nhưng không chịu trả lại người bị mất.
Theo em, các bạn trong tình huống dưới đây có lỗi không? Em sẽ làm gì nếu gặp phải tình huống đó?
Vân viết chính tả bị điểm xấu vì em nghe không rõ, lại ngồi bàn cuối lớp. Vân muốn viết đúng nhưng không biết làm thế nào?
Theo em, các bạn trong tình huống dưới đây có lỗi không? Em sẽ làm gì nếu gặp phải tình huống đó?
Nga đau tay nên không cắt được chữ trong giờ thủ công. Nga bị phê bình vì không có sản phẩm.
Em hãy ghi tên những việc nhà mà các bạn trong tranh đang làm. Em có thể làm được những việc nào trong các việc đó?