Dựa vào kiến thức đã học ở lớp 4 và các ví dụ dưới dây, hãy lập bảng tổng kết về tác dụng của dấu gạch ngang.
dựa vào kiến thức tiểu học hãy liệt kê quan hệ từ và cặp quan hệ từ
A) nguyên nhân - kết quả
B) điều kiện / giả thiết - kết quả
C) nhượng bộ - tăng tiến
D) tương phản - đối lập
Dựa vào kiến thức đã học ở lớp 4, trả lời các câu hỏi sau:
a) Thế nào là kể chuyện?
b) Tính cách của nhân vật được thể hiện qua những mặt nào ?
c) Bài văn kể chuyện có cấu tạo như thế nào ?
Dựa vào kiến thức đã học được, em hãy cho biết làm thế nào để điều khiển phương tiện xe đạp tham gia giao thông an toàn? Em đã làm gì để giúp các bạn chấp hành tốt luật lệ giao thông đường bộ và tham gia giao thông an toàn?
Ko đc chép mạng nha, trả lời càng nhiều càng tốt ai đúng mik sẽ x=tặng 3 tik
một con sẻ non mép vẫn còn vàng óng rơi từ trên tổ xuống . Một con chó săn lao tới . Sẻ von rơi vào tình trạng nguy hiểm nhưng nó đã được sự che chở bảo vệ của sẻ mẹ
Dựa vào nội dung trên trong vai Sẻ Con em hãy kể sáng tạo thành một câu chuyện hoàn chỉnh
Dựa vào các số liệu dưới đây, em hãy lập bảng thống kê về tình hình phát triển giáo dục tiểu học của nước ta từ năm học 2000 - 2001 đến năm học 2004 - 2005.
giúp mik nhé
a ) Buổi sáng , mẹ đi làm .......... em đi học ........ bà ngoại trông bé Na
đề : hãy điền dấu câu học quan hệ từ / cặp quan hệ từ thích hợp vào chỗ chấm để hoàn chỉnh các câu ghép sau
Dựa vào ý của câu cuối bài hãy viết tiếp để hoàn chỉnh đoạn văn nêu rõ lí do em yêu thích mùa hè:
Trưa mùa hè không dịu êm như mùa xuân , không rót mật nên thơ như mùa thu , không ấm áp như trưa mùa đông . Trưa hè , nắng như đổ lửa nhưng em yêu nó nhất vì những trưa này đã giúp em hiểu ra rằng ...
Bạn Quỳnh Liên làm bài văn tả quang cảnh sau cơn mưa. Bài văn có 4 đoạn nhưng chưa đoạn nào hoàn chỉnh.
Em hãy chọn một đoạn và giúp bạn viết thêm vào những chỗ trống để hoàn chỉnh nội dung của đoạn.