Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
BÀI THI GIỮA HỌC KÌ II MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 1
Họ và tên học sinh: ………………………………………………………………..
Lớp: …………….
A. Đọc:
I. Đọc tiếng (6 điểm)
Học sinh bốc thăm đọc (đọc thuộc lòng) một trong các bài sau: Trường em; Tặng cháu; Cái nhãn vở; Bàn tay mẹ; Cái bống; Hoa ngọc lan; Ai dậy sớm; Mưu chú sẻ.
II. Đọc hiểu (4 điểm)
Bài: Hoa ngọc lan (Sách Tiếng Việt lớp 1 – Tập 2, trang 64)
1. Đánh dấu X vào ô trống trước ý trả lời đúng:
Nụ hoa lan màu gì?
Bạc trắng trắng ngần xanh thẫm
2. Trả lời câu hỏi sau:
Hương hoa lan thơm như thế nào?
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
3. Viết tiếng trong bài:
Có vần ắp: …………………………………………………………
4. Viết câu chứa tiếng có vần ăm hoặc vần ắp:
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
B. Viết: (10 điểm)
1. Nghe viết (8 điểm): Bài Cái nhãn vở.
(Từ đầu đến … vào nhãn vở.)
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
2. Bài tập: (2 điểm)
a. Điền vần ăm hoặc ắp:
Ch….. học; s…… sửa; s…… xếp; ngăn n……
b. Điền chữ: ch hay tr:
……ung thu; chong ……óng; ……ường học; ……ống gậy.
Xác định hệ thống bài tập nâng cao. Phân tích độ khó, tính thú vị, dự kiến đánh giá cho bài tập đó. Giúp mình với ạ🥲🥲🥲
Bài học rút ra được từ câu truyện "dế mèn phiêu lưu ký"
Giúp EMMMM
Nhiệm vụ: Đọc bài viết tham khảo Nỗi đau của Ken-ga và trách nhiệm của con người với môi trường (SGK T104,105) và trả lời các câu hỏi trong bảng sau:
TT | Câu hỏi | Nội dung trả lời |
1 | Bài viết giới thiệu tên cuốn sách, tác giả ở đâu? Giới thiệu trực tiếp hay gián tiếp ? |
|
2 | Hiện tượng đời sống mà cuốn sách gợi ra là gì? Em có suy nghĩ gì về hiện tượng đó? |
|
3 | Tìm và nhận xét về những lí lẽ, dẫn chứng mà bài viết sử dụng để làm rõ hiện tượng? |
|
4 | Phần liên hệ thực tế đời sống đặt ở vị trí nào ? Liên hệ như vậy đã phù hợp và sát với thực tế hay chưa? |
|
5 | Ý nghĩa của hiện tượng đời sống được gợi ra từ cuốn sách này là gì? Phát biểu ý kiến của em? |
|
Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện giữa bố hoặc mẹ với em về tình hình học tập của em trong tuần qua, trong đó có dùng dấu gạch ngang để đánh dấu các câu đối thoại và đánh dấu phần chú thích.
Câu đố: Có một anh chàng tên là Levi, anh bị té xe khi đang đi trên đường và mất trí nhớ. Anh nhìn vào hình xăm L + G của mình và nhớ ra mình có người yêu. Có 2 cô gái chạy vào và nói rằng anh ta là người yêu của mình. Cô thứ nhất tóc màu xanh và cầm con gấu bông tên Na, cô thứ hai tóc màu nâu cầm chiếc ví màu đỏ. Hỏi ai chính là người yêu của anh ấy?
Đọc bài Tiểu Đội Xe Không Kính và trả lời câu hỏi:
Thể thơ? ;Tria bố cục; Thể thơ; Phương thức biểu đạt? Điều gì khiến người lính lái xe vượt qua tất cả những trở ngại đó?
phép tu từ ở khổ thơ cuối là gì?
Em có suy nghĩ gì về nội dung hai câu thơ cuối?
Qua phần phân tích trên đây, hãy nhận xét chung về người chiến sĩ lái xe trên tuyến đường Trường Sơn năm xưa?
Mn oi sao em đăng câu hỏi mà bị xóa bài v ạ
em gửi bài là:
gượng cười
dịch cho mik
r bị xóa bài luôn v