Động cơ đốt trong đầu tiên có công suất 2 mã lực là động cơ:
A. Động cơ xăng
B. Động cơ điêzen
C. Động cơ 2 kì
D. Động cơ 4 kì
Động cơ đốt trong đầu tiên chạy bằng nhiên liệu điêzen ra đời năm:
A. 1858
B. 1897
C. 1879
D. 1987
Động cơ xăng có thêm hệ thống nào mà động cơ điêzen không có?
A. Hệ thống bôi trơn
B. Hệ thống làm mát
C. Hệ thống khởi động
D. Hệ thống đánh lửa
Động cơ xăng có thêm hệ thống nào mà động cơ điêzen không có?
A. Hệ thống bôi trơn
B. Hệ thống làm mát
C. Hệ thống khởi động
D. Hệ thống đánh lửa
Tại sao động cơ xăng có hệ thống đánh lửa còn động cơ điêzen không có?
A. Vì động cơ xăng cần thêm hệ thống đánh lửa để tăng khối lượng động cơ.
B. Vì động cơ xăng cần thêm hệ thống đánh lửa để tăng kích thước động cơ.
C. Vì động cơ xăng cần thêm hệ thống đánh lửa để tăng tính thẩm mĩ động cơ.
D. Vì hòa khí ở động cơ xăng không tự bốc cháy được.
Tại sao động cơ xăng có hệ thống đánh lửa còn động cơ điêzen không có?
A. Vì động cơ xăng cần thêm hệ thống đánh lửa để tăng khối lượng động cơ.
B. Vì động cơ xăng cần thêm hệ thống đánh lửa để tăng kích thước động cơ.
C. Vì động cơ xăng cần thêm hệ thống đánh lửa để tăng tính thẩm mĩ động cơ.
D. Vì hòa khí ở động cơ xăng không tự bốc cháy được.
Dựa vào dấu hiệu nào phân biệt nắp máy động cơ xăng và động cơ điêzen
Ở động cơ điêzen 4 kì, kì 4 là kì:
A. Nạp
B. Nén
C. Cháy – dãn nở
D. Thải
Dựa vào dấu hiệu nào phân biệt nắp máy động cơ xăng và nắp máy động cơ điêzen