Thứ tư:
- Buổi sáng: tiết 1: Tiếng Việt ; tiết 2: Toán ; tiết 3 : Tiếng Việt ; tiết 4 : Nghệ thuật.
- Buổi chiều: tiết 1: Nghệ thuật ; tiết 2: Thể dục ; tiết 3 : Hoạt động tập thể
Thứ tư:
- Buổi sáng: tiết 1: Tiếng Việt ; tiết 2: Toán ; tiết 3 : Tiếng Việt ; tiết 4 : Nghệ thuật.
- Buổi chiều: tiết 1: Nghệ thuật ; tiết 2: Thể dục ; tiết 3 : Hoạt động tập thể
Đọc thời khóa biểu theo buổi (buổi - thứ - tiết)
Em hãy đọc thời khóa biểu theo hàng ngang.
Viết lại thời khóa biểu ngày hôm sau của lớp em.
Em hãy đọc thời khóa biểu ngày hôm sau của mình.
Dựa theo thời khóa biểu ở bài tập 2, trả lời câu hỏi:
Em quan sát thời khóa biểu vừa viết ở bài 2 và trả lời câu hỏi.
Em cần thời khóa biểu để làm gì?
Thời khóa biểu giúp gì cho em trong việc học tập và chuẩn bị bài mỗi ngày ?
Viết lại thời khoá biểu ngày mai của lớp em :
Thứ .....................
Các môn học:
.................................... |
.................................... |
.................................... |
.................................... |
Gợi ý: Em quan sát thời khóa biểu của mình và kể tên các môn học của ngày mai.
Hãy kể tên các môn em học ở lớp 2.
Quan sát thời khóa biểu của em và trả lời.
Dựa theo thời khoá biểu ở bài tập trên, trả lời từng câu hỏi sau :
Ngày mai có mấy tiết ?
Thời gian biểu ngày nghỉ của Phương Thảo có gì khác với ngày thường ?
Em hãy chú ý thời gian biểu vào buổi sáng, từ 7 giờ tới 11 giờ.
Lập thời gian biểu buổi tối của em.
Gợi ý:
- Thời gian : từ 18 giờ đến 22 giờ.
- Những công việc chính : đi tắm, ăn tối, nghỉ ngơi, học bài, vệ sinh cá nhân, đi ngủ.
- Em hãy sắp xếp thời gian hợp lí dựa trên những hoạt động hàng ngày của mình.