X =5n +6.5+9.2+10.1 /n+8 (n+8 la N)
=5n + 58 /n+8 =6,8
=>5n +58 =6,8n +54,4
5n - 6.8n =-58 +54,4
-1,8n =-3,6
=> n=2
chúc bạn học giỏi nha
cảm ơn buihuynhnhu 898 nhiều nhiều lắm
X =5n +6.5+9.2+10.1 /n+8 (n+8 la N)
=5n + 58 /n+8 =6,8
=>5n +58 =6,8n +54,4
5n - 6.8n =-58 +54,4
-1,8n =-3,6
=> n=2
chúc bạn học giỏi nha
cảm ơn buihuynhnhu 898 nhiều nhiều lắm
Điểm kiểm tra “1 tiết” môn toán của một “tổ học sinh” được ghi lại ở bảng “tần số” sau:
Điểm (x) | 5 | 6 | 9 | 10 |
Tần số (n) | n | 5 | 2 | 1 |
Biết điểm trung bình cộng bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của n.
Điểm kiểm tra “1 tiết” môn toán của một “tổ học sinh” được ghi lại ở bảng “tần số” sau: Điểm
Giá trị (x) | 5 | 6 | 9 | 10 |
Tần số (n) | 2 | n | 3 | 2 |
Biết điểm trung bình cộng bằng 7,5. Hãy tìm giá trị của n.
điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của một tổ học sinh được ghi lại ở bảng tần số sau. Biết điểm trung bình cộng bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của X
điểm kiểm tra môn toán của một tổ học sinh được ghi lại ở bảng tần số sau:
điểm (x) 5 6 9 10
tần số (n) 2 5 n 1
biết điểm trung bình công bằng 6,8. hãy tìm giá trị của n? ghi rõ cách giải ra mình like cho 5 cái
Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của một tổ học sinh được ghi lại ở bảng tần số như sau:
x | 5 | 6 | 9 | 10 | |
n | 2 | 5 | n | 1 | N= |
Hãy tìm giá trị n của bảng tần số trên,biết rằng điểm TBC = 6,8
đề kiểm tra toán của một tổ hs được ghi lại như sau :
điểm (x) 5 6 9 10
tần số(n) 2 5 n 1
biết điểm trung bình cộng = 6,8 . tìm giá trị của n ? ghi rõ lời giải ra nhé mình like cho 5 cái luôn. ok
Điểm kiểm tra một tiết môn toán của một tổ học sinh gồm 10 học sinh được ghi lại trong bảng tần số sau:
Biết điểm trung bình cộng bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của n.
Điểm kiểm tra một tiết môn toán của một tổ học sinh gồm 10 học sinh được ghi lại trong bảng tần số sau:
Biết điểm trung bình cộng bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của n.
Bài 1.2 : Điểm kiểm tra một tiết môn Toán 7 của một nhóm Hs được ghi lại như sau
6 | 5 | 7 | 4 | 6 | 10 | 10 | 8 | 9 | 9 |
7 | 9 | 9 | 8 | 9 | 7 | 8 | 9 | 7 | 5 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu.
b) Lập bảng tần số
c) Tính điểm trung bình. Tìm mốt.