Chọn phương án đúng nhất. Cho các phát biểu sau
1.Muốn lưu văn bản vào đĩa, ta thực hiện gõ tổ hợp phím Ctrl + S
2.Muốn lưu văn bản với tên khác, ta chọn lệnh Save As
3.Nhấn tổ hợp phím Ctrl + End đồng thời sẽ đặt con trỏ văn bản đến cuối văn bản
A. 1, 3 đúng. 2 sai
B. 1, 2 đúng. 3 sai
C. 1, 2, 3 đúng
D. 1 đúng. 2, 3 sai
Khi sử dụng máy tính, tổ hợp phím tắt Ctrl+Z thường có tác dùng gì? A. Sao chép đoạn văn bản B. Chèn đoạn văn bản C. Xóa thao tác vừa thực hiện D. Xóa đoạn văn bản Để xóa một tệp, các bước thực hiện đúng là: A. Mở tệp, chọn toàn bộ nội dung tệp, giữ phím shift và ấn shift B. Mở tệp thư mục, nháy nút phải chuột lên tên tệp, chọn delete C. Mở tệp, chọn toàn bộ nội dung tệp, nhấn mính delete D. Mở tệp, chọn toàn bộ nội dung tệp, giữ phím alt và nhấn phím delete Để lựa chọn một loạt các tệp kế tiếp nhau trong danh sách, có thể chọn cách nào sau đây? A. Chọn đối tượng đầu tiên, giữ phím ctrl, chọn đối tượng cuối cùng B. Chọn đối tượng đầu tiên, giữ phím alt, chọn đối tượng cuối cùng C. Chọn đối tượng đầu tiên, giữ phím tab, chọn đối tượng cuối cùng D. Chọn đối tượng đầu tiên, giữ phím Shift, chọn đối tượng cuối cùng
1.Trong Microsoft Excel, cách nào cho phép Redo? A. Ctrl+ Z B. Ctrl+ R C. Ctrl+ X D. Ctrl+ Y 2.Trong Microsoft Excel, cách nào cho phép chọn nhiều ô không liền kề? A. Giữ phím Alt+ Click phím trái chuột vào ô cần chọn B. Giữ phím Ctrl+ Click phím trái chuột vào ô cần chọn C. Giữ phím Shift+ Click phím trái chuột vào ô cần chọn D. Giữ phím Ctrl+ Alt+ Click phím trái chuột vào ô cần chọn
Chọn phương án đúng nhất. Cho các phát biểu sau
1.Các tệp soạn thảo trong Word 2007 có đuôi ngầm định là .DOCX
2.Để mở văn bản đã có, thực hiện lệnh Open
3.Để xóa phần văn bản được chọn nhấn phím Delete
A. 1, 3 đúng. 2 sai
B. 1, 2 đúng. 3 sai
C. 1 sai. 2, 3 đúng
D. 1, 2, 3 đúng
Để chọn toàn bộ văn bản ta dùng tổ hợp phím nào dưới đây?
A. Ctrl + C
B. Ctrl + B
C. Ctrl + A
D. Ctrl + X
Để sao chép một đoạn văn bản đã được chọn ta dùng tổ hợp phím nào dưới đây ?
A. Ctrl + C
B. Ctrl + A
C. Ctrl + B
D. Ctrl + X
Trong Microsoft Excel 2010, tại hộp thoại Move Or Copy, thao tác nào để sao chép một bảng tính? A. Chọn mục Copy B. Chọn mục Move C. Chọn mục Move and Copy D. Chọn mục Create a copy
Chọn từ (cụm từ) thích hợp để điền vào chỗ trống trong các phát biểu sau:(2,5đ).
-……(1)…. là một thành phần của hệ điều hành, có …(2)….., cung cấp các dịch vụ để người dùng có thể dễ dàng thực hiện việc đọc/ghi thông tin trên bộ nhớ ngoài và đảm bảo cho các chương trình đang hoạt động trong hệ thống có thể ……(3)……
-Hệ quản lí tệp cho phép người dùng …(4)…….. như: Tạo thư mục, đổi tên, xoá, ……, (5)……., xem nội dung thư mục, tìm kiếm tệp/thư mục,...
Trong Microsoft Excel 2010, tại hộp thoại Move Or Copy, thao tác nào để sao chép một bảng tính? A. Chọn mục Copy B. Chọn mục Move C. Chọn mục Move and Copy D. Chọn mục Create a copy Trong Microsoft Excel 2010, cách nào để di chuyển một trang tính ở tệp này sang một tệp khác? A. Phải chuột tại tên Sheet/Move or Copy/Chọn Sheet cần di chuyển/Chọ Create a Copy B. Phải chuột tại tên Sheet/Move or Copy/Chọn tệp đích tại To Book/Chọn Sheet cần đi chuyển C. Phải chuột tại tên Sheet/Move or Copy/Chọn Sheet cần di chuyển/Chọn tệp đích tại To Book D. Phải chuột tại tên Sheet/Move or Copy/Chọn Sheet cần di chuyển/Chọn tệp đích tại Before Sheet