Điền vào chỗ chấm (…) trong các câu sau đây: 1. Muốn thực hiện: mở một File lưu một sơ đồ tư duy đã có hoặc tạo một file để lưu sơ đồ tư duy mới em cần dùng (…) A. Nút lệnh Save As B. Bảng chọn Insert C. Nút lệnh Delete D. Bảng chọn File 2. Muốn thực hiện: tạo một chủ đề con cho một chủ đề em cần dùng (…) A. Nút lệnh Save As B. Bảng chọn Insert C. Nút lệnh Delete D. Bảng chọn File 3. Muốn thực hiện: Xoá một chủ đề em cần dùng (…) A. Nút lệnh Save As B. Bảng chọn Insert C. Nút lệnh Delete D. Bảng chọn File 4. Muốn thực hiện: sao chép một chủ đề trong sơ đồ tư duy em cần dùng (…) A. Nút lệnh Save As B. Bảng chọn Insert C. Nút lệnh Copy D. Bảng chọn File 5. Muốn thực hiện: lưu sơ đồ tư duy trong một file có tên khác với file ban đầu em cần dùng (…) A. Nút lệnh Save As B. Bảng chọn Insert C. Nút lệnh Delete D. Bảng chọn File 6. Muốn thực hiện: quay lại trạng thái ngay trước đó, huỷ thao tác vừa thực hiện em cần dùng (…) A. Nút lệnh Save As B. Nháy chuột vào biểu tượng Undo C. Nút lệnh Delete D. Bảng chọn File Helpp TnT
1. Chế độ xem xuất hiện khi bạn khởi động bất kỳ chương trình Microsoft Office nào?
a. Trình đơn tập tin (File menu)
b. Tập tin mới (New file)\
c. Hậu trường (Backstage)
d. Các chế độ xem (Views)
Muốn lưu văn bản đã lưu một lần, thực hiện thao tác: *
A. File/Open
B. File/Save as
C.File/Print
D.Tất cả đều sai
Để mở tệp văn bản có sẵn ta thực hiện:
A. Chọn File→ Open
B. Nháy vào biểu tượng trên thanh công cụ
C. Cả A và B
D. Chọn File→ New
Câu 2: Mục nào dưới đây sắp xếp theo thứ tự đơn vị xử lí văn bản từ đến lớn?
A: kí tự - câu - từ - đoạn văn bản
B: Kí tự - từ - câu - đoạn văn bản
C: Từ - kí tự - câu - đoạn văn bản
D: Từ - câu - đoạn văn bản - kí tự
Câu 3 Để xóa cấc ký tự bên phải con trỏ soạn thảo thì nhấn phím?
A: Backspace
B: End
C: Home
D:Delete
Câu 4: Để định dạng chữ đậm cho một nhóm kí tự đã chọn.Ta cần dụng tổ hợp phím nào dưới đây?
A: Ctrl+I
B:Ctrl+L
C:Ctrl+E
D:Ctrl+B
Câu 5: Công việc nào dưới đây không liên quan dịnh dạng đoạn văn bản:
A:Thay đổi phông chữ
B:Thay đổi khoảng cách giứa các dòng
C: Đổi kích thước trang giấy
D: Sửa lỗi chính tả
Câu 6: Muốn đặt lề phải của trang văn bản thì trong hộp thoại Page Setup,trong ô Margins chọn ô nào?
A: Top
B:Left
C:Right
D: Bottom
Câu 7:Hình ảnh sau khi chèn vào văn bản thì:
A:Không thể xóa
B:Có thể xóa
C: không thể di chuyển đi nơi khác
D:Tất Cả đúng
Câu 8: Để thêm cột nằm bên trái bảng của bảng ta thực hiện lệnh nào trong các lệnh sau:
A: Table Tools / layuot / Inser Left
B: Table Tools / Layuot / Insert right
C: Table Tools / Layuot / Delete / Table
D: Table Tools / Layuot / Insert Above
Câu 14: Để định dạng trang, ta cần thực hiện lệnh:
A. Nháy chuột vào dải lệnh File→ chọn Page Setup…
B. Nháy chuột vào dải lệnh Page layout → chọn Setup…
C. Nháy chuột vào dải lệnh File → chọn Print Setup…
D. Nháy chuột vào dải lệnh Insert → chọn Page Setup…
Để định dạng lề trang in, ta cần thực hiện lệnh:
A. Nháy chuột vào dải lệnh File→ chọn Page Setup…
B. Nháy chuột vào dải lệnh Page layout → chọn Margins…
C. Nháy chuột vào dải lệnh File → chọn Print Setup…
D. Nháy chuột vào dải lệnh Insert → chọn Page Setup…
giúp mềnh với
Để định dạng hướng trang, ta cần thực hiện lệnh:
A. Nháy chuột vào dải lệnh File→ chọn Page Setup…
B. Nháy chuột vào dải lệnh Page layout → chọn Orientation
C. Nháy chuột vào dải lệnh File → chọn Print Setup…
D. Nháy chuột vào dải lệnh Insert → chọn Page Setup…
giúp mềnh với
Câu 12: Lệnh chọn hướng giấy?
A. File B. Table C. Margins D. Orientation
Câu 13: Để tạo bảng ta mở dải lệnh nào?
A. Home B. Insert C. Layout D. View
Trong MindMap Lite, để tạo một tệp sơ đồ tư duy mới theo mẫu en thực hiện lệnh nào?
File\Open
File\New
Tùy chọn 3
File\Close
Phát biểu nào sau đây là ĐÚNG khi làm việc với bảng?
Chỉ có thể thay đổi độ rộng các cột, còn độ cao các hàng luôn phải bằng nhau.
Chỉ có thể thay đổi độ cao các hàng còn độ rộng các cột thì không thể thay đổi.
Không thể thay đổi độ cao các hàng và độ rộng các cột trong bảng.
Có thể đặt độ rộng cột và chiều cao hàng bằng một số xác định.
Trong soạn thảo Word 2010, muốn định dạng lại trang giấy, ta thực hiện: *
File\Properties
Page Layout\Page Setup
File\Print
File\Print Preview