Để khởi dộng phần mềm GeoGebra ta thực hiện:
+ Nháy đúp vào biểu tượng GeoGebra trên màn hình nền.
+ Nháy chuột phải chọn open
+ Vào Program all chọn GeoGebra
Đáp án: D
Để khởi dộng phần mềm GeoGebra ta thực hiện:
+ Nháy đúp vào biểu tượng GeoGebra trên màn hình nền.
+ Nháy chuột phải chọn open
+ Vào Program all chọn GeoGebra
Đáp án: D
Để di chuyển điểm trong không gian GeoGebra ta nháy chuột lên điểm đó và thực hiện:
A. Kéo thả điểm đó lên xuống
B. Kéo thả điểm đó di chuyển sang ngang
C. Kéo thả điểm đó di chuyển xiên chéo
D. Cả A và B
Màn hình làm việc chính của phần mềm GeoGebra gồm:
A. Bảng chọn
B. Thanh công cụ
C. Khu vực thể hiện các đối tượng
D. Tất cả ý trên
Các bước tạo hình chóp ABCDEFFGH với công cụ tạo hình lăng trụ xiên:
1- Sử dụng công cụ đa giác, tạo 1 hình đa giác ABCD bất kì trên mặt phẳng chuẩn.
2- Dùng công cụ vẽ 1 điểm nằm phía trên điểm A.
3- Chọn công cụ nháy chuột lên 1 vị trí bất kì bên trong hình đa giác, sau đó nháy chọn điểm vừa tạo trên điểm A( điểm F)
Các bước thực hiện đúng là:
A. 1 - 2 - 3
B. 3 - 2 - 1
C. 1 - 3 - 2
D. 2 - 1 - 3
Trên màn hình Learn, để tìm hiểu hệ cơ ta nháy chuột vào dòng chữ
A. NERVOUS SYSTEM
B. SKELETAL SYSTEM
C. MUSCULAR SYSTEM
D. REPRODUCTIVE SYSTEM
Phần mềm GeoGebra là phần mềm:
A. Giúp luyện gõ bàn phím nhanh và chính xác
B. Giúp vẽ hình chính xác
C. Có khả năng vẽ hình học động
D. Cả B và C
Để tìm hiểu hệ xương ta nháy chuột vào biểu tượng có chữ:
A. EXCRETOR SYSTEM
B. NERVOUS SYSTEM
C. SKELETAL SYSTEM
D. MUSCULAR SYSTEM
Trong phần mềm GeoGebra, khi gõ lệnh Slove [ 2x – 2=0] kết quả đưa ra là gì?
A. { x= 2}
B. { x = 1}
C. { x=3 }
D. {x =4}
Để tạo điểm trong không gian GeoGebra:
A. Kích hoat cửa sổ không gian 3D, chọn công cụ
B. Nháy chuột lên vị trí bất kì trên mặt phẳng chuẩn.
C. Nháy đúp chuột lên vị trí bất kì trên mặt phẳng chuẩn.
D. Cả A và B