1 Tìm các cặp số nguyên x, y thỏa mãn:
a, l x l + 2lyl = 0
b, 3 l x l +2 lyl = 0
2 Vs giá trị nào của x, y thì tổng
S = l x+yl +2l y - 2l +1998 đạt giá trị nhỏ nhất. tìm giá trị nhỏ nhất đó
mk nghĩ chắc mn ns mk sao gửi câu hỏi hoài mà ko chịu lm gì hết ha, vì mk nhột lém, hs giỏi đi bd toán kiểu gì ko bt, mk thì giỏi anh mà thầy mk chọn hk toán, xin bố mẹ hk thêm anh mà bây h ko vào đội tuyển đc nk, phải chờ qua lp 7, mk ko bt thầy toán của mk căn cứ vào đâu mà cho mk đi bd toán nk chứ. Tóm lại mn giúp mk vs , nếu nghĩ nhuwthees thì mk cần gì phải lm đc bài nhỉ, mà ko lm bài thì lên lp ăn trứng vs bị gọi phụ huynh vì về nhà ko lm bài tập . Hứ, ko thích, nhưng nhờ đi hk toán mà mk cx đã đạt điểm cao trong kì thi, vvaayj mf còn môn mk giỏi thì điểm lại thấp
có bao nhiu mk ns hết rồi đó. chuyện cuộc sống tui đó, chán phèo, hết trường thì về nhà, hết nhà thì lên trường, i như một tù nhân đag đc chuyển trại giam. uk thôi, nãy h ns nhìu quá rồi, hiups mk 2 bài trên vs
mình vừa làm bt toán lớp 6 thì sau khi làm xong bài thì nghĩ ra công thức ko bít đúng ko
nếu x là số âm và y là số dương thì giá trị tuyệt đối của x+y xong +với x là số đối của y và ngược lại
nếu x và y là số âm thì giá trị tuyệt đối của x+y xong + với x là số đối của của y hoặc ngược lại
(có thầy cô hay bạn nào giỏi toán thì kt hộ mình nha)
thanks
Bài 1 : Tìm phân số bằng 3042 / 3978 sao cho tổng của tử số và mẫu số của chúng bằng 60.
Bài 2: Tìm x,y thuộc N biết 3+x/7+y = 3/7 và x+y= 20
Bài 3: Cho phân số n+19/n+6 ( n thuộc N). Tìm n để phân số là một số tự nhiên.
Các bạn giải có phân tích đàng hoàng nha. N là tập hợp số tự nhiên bao gồm 0 nhé. Mình cần gấp lắm.
1. Tìm các số nguyên tố sao cho các số sau đây cũng là số nguyên tố:
a. p+2 và p+10
b. p+10 và p+20
c. p+2 , p+6 , p+8 , p+12 , p+14
2. Tổng của 3 số nguyên tố là 1012, tìm số nhỏ nhất trong ba số nguyên tố đó.
3. Tổng sau là số nguyên tố hay hợp số? Vì sao?
2 * 3 * 5 * 7 * 11 + 13 * 17 * 19 * 21
4. Tìm số tự nhiên n sao cho n+8 chia hết cho n+1
5. Tìm số nguyên tố a để 4*a+11 là số nguyên tố <30
6.Tìm các số tự nhiên x,y sao cho:
(2x+1) .(y-3)
Ccá bạn làm cả bài giải giúp mình nha, mình phải có trước tôi thứ hai, thông cảm, bài nhiều là do thầy mình, mình hứa sẽ bám đúng, thề danh dự
Câu hỏi 1:
So sánh:
5 ^ 200 ...... 3 ^ 300
Câu hỏi 2:
Tính toán: 427 - (127 + 120) =
Câu hỏi 3:
3 ^ 7. 3 ^ 4 = 3 ^ y
Giá trị của y là
Câu hỏi 4:
Nếu 4 ^ 7. 4 ^ n = 4 ^ 52 thì n =
Câu hỏi 5:
Nếu 3 ^ 5. 4 ^ 5 = m ^ 5 thì m =
Câu hỏi 6:
Tìm x sao cho 4x - 9 = 198: 2
Trả lời: x =
Câu hỏi 7:
Nếu 2 ^ x. 2 = 128 thì x =
Câu hỏi 8:
2x2x2x2 ^ 5
Số còn thiếu là
Câu hỏi 9:
Mức trung bình của các số liên tục 10-100 là
Câu hỏi 10:
Nếu n thuộc N sao sau đó n: n =
Chỉ ghi Kết quả thôi nhé !
1. tìm x biết:
A) 4/x-4 = -2/3
B) x-3/-2 = 5-x/3
C) x-2/x-4 = x+3/x+6
CHÀO CÁC BẠN TRÊN ĐÂY LÀ 1 BÀI TOÁN THUỘC DẠNG KHÓ NẾU AI GIẢI ĐƯỢC THÌ BẠN ĐÓ ĐÚNG LÀ GIỎI TOÁN VÀ MÌNH SẼ TẶNG CHO BẠN ẤY THÊM ĐIỂM HỎI ĐÁP. NÀO CÁC THIÊN TÀI TOÁN HỌC HÃY ĐẾN ĐÂY
Bài 10: Tìm các số nguyên \(x\) biết:
a) \(2x-3\) là bội của \(x+1\)
b) \(x-2\) là ước của \(3x-2\)
Bài 14: Tìm số tự nhiên \(n\) sao cho:
a) \(4n-5\) ⋮ \(2n-1\)
b) \(n^2+3n+1\) ⋮ \(n+1\)
Bài 16: Tìm cặp số tự nhiên \(x\),\(y\) biết:
a) \(\left(x+5\right)\left(y-3\right)=15\)
b) \(\left(2x-1\right)\left(y+2\right)=24\)
c) \(xy+2x+3y=0\)
d) \(xy+x+y=30\)
Câu 1:Tính x bt:
a.3/2 x 4/5 - X =2/3
b.6/7 : 1/2 x 3/4 - 5/8
Câu 2: Cô giáo mua cho lớp 280 quyển sách gồm Toán, Tiếng Việt, Đạo Đức. Số sách Toán, Tiếng Việt, Đạo Đức gấp 6 lần số sách Đạo Đức.Nếu bớt số sách Tiếng Việt đi 30 quyển thì số sách Tiếng Việt chỉ bằng 1/2 số sách Toán. Bn hãy tính xem cô giáo mua mỗi loại sách bao nhiêu quyển?
Câu 3:Tìm 1 số có 2 chữ số bt nếu thêm số 2 vào bên phải thì đc số ms lớn hơn số đã cho 92 đơn vị.
Nhanh mk tik he.
Đây là bài toán nâng cao lớp 6, mong các bạn giải giúp tớ nhé vì thứ 5 nộp rồi.
Câu 1: Cho x,y sao cho x + 1/y và y + 1/x thuộc Z
a) CMR: x2y2 + 1/x2y2 thuộc Z
b) Tìm tất cả số nguyên n sao cho: xnyn + 1/xnyn thuộc Z
Câu 2: CMR: a3 - a luôn chia hết cho 6
Các bạn giúp tớ nhé!!!!! Ai nhanh và đúng tớ tick cho(Nói trước là tớ không biết kết quả của bài này)