Nếu em bảo vệ môi trường thì chúng ta sẽ được hít thở bầu không khí trong lành.
Cho mình like nha
Vì mọi người ko vứt rác bừa bãi nên quê tôi rất sạch sẽ.
Nhờ các bạn nhỏ bỏ rác đúng nơi quy định nên trường chúng em luôn luôn sạch đẹp.
Nếu em bảo vệ môi trường thì chúng ta sẽ được hít thở bầu không khí trong lành.
Cho mình like nha
Vì mọi người ko vứt rác bừa bãi nên quê tôi rất sạch sẽ.
Nhờ các bạn nhỏ bỏ rác đúng nơi quy định nên trường chúng em luôn luôn sạch đẹp.
Đặt 1 câu ghép có cặp quan hệ từ biểu thị quan hệ nguyên nhân- kết quả nói về việc bảo vệ môi trường mà em đã làm. gấp
a) Đặt câu ghép có sử dụng cặp quan hệ từ chỉ giả thiết-kết quả nói về sự cố gắng : - b)Đặt câu ghép có sử dụng quan hệ từ chỉ Điều kiện-kết quả nói về sự nỗ lực trong học tập : - c)Đặt câu ghép có sử dụng quan hệ từ chỉ nguyên nhân-kết quả : - d)Đặt câu ghép có sử dụng cặp quan hệ từ chỉ tăng tiến nói về ý chí của con người - Dạ em cần gấp ! Nhờ mấy anh chị lớp lớn giúp em với ạ !!
1 : đặt 1 câu ghép có sử dụng cặp quan hệ từ chỉ mối quan hệ tăng tiến nói về mùa hè.
2 : đặt 1 câu ghé có sử dụng cặp quan hệ từ chỉ mối quan hệ nguyên nhân - kết quả nói về nỗ lc trong học tập
đặt 1 câu ghép có sử dụng quan hệ từ biểu thị quan hệ nguyên nhân - kết quả nói về chú bướm
Câu 10: Đặt một câu có sử dụng cặp quan hệ từ chỉ nguyên nhân kết quả nói về môi trường
Câu 1: Đặt một câu có sử dụng quan hệ từ chỉ mối quan hệ nguyên nhân – kết quả nói về việc học tập hoặc vui chơi của em.
đặt một câu ghép có sử dụng quan hệ từ biểu thị quan hệ tương phản nói việc bảo vệ môi trường
Đặt 3 câu ghép có sử dụng quan hệ từ chỉ nguyên nhân - kết quả
-3 câu ghép có dùng quan hệ từ thể hiện quan hệ điều kiện - kết quả
Viết 1 câu ghép nói về chủ đề học tập trong đó có sử dụng quan hệ từ hoặc cặp quan hệ từ thể hiện mối quan hệ nguyên nhân-kết quả