cho M = {a;b;c}
a) viết các tập hợp con của M mà mỗi tập hợp có 2 phần tử
b)dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện mối quan hệ giữa các tập hợp con sdo với tập hợp M
M = { a;b;c }
a, viết các tập hợp con của M mà mỗi tập hợp có 2 phần tử
b, dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện quan hệ giữa các tập hợp con đó với tập hợp M
Cho tập hợp A ={13 ; -7 ; -13 ; 17 }
a)Viết tập hợp B gồm các phần tử là số đối thuộc tập hợp A
b)Viết tập hợp C gồm các phần tử chung của tập hợp A;B
c)Dùng kí hiệu ⊂ để biểu diễn mối quan hệ giữa 2 trong 3 tập hợp A;B;C
(⊂ là kí hiệu tập hợp con,các bạn đừng tưởng là thuộc đấy)
cho M={a;b;c}
a)viết các tập hợp con của M mà mỗi tập hợp có hai phầm tử
b)dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện quan hệ giữ các tập hợp đó với tập hợp M
Bài 1 : Cho M {a,b,c}
a) Viết các tập hợp con của M mà mỗi tập hợp có 2 phần tử
b) Dùng ký hiệu con để thể hiện quan hệ giữa các tập hợp con đó với tập hợp M
Cho M = { a; b; c }
a) Viết các tâp hợp con của M mà mỗi tập có hai phần tử ;
b) Dùng kí hiệu \(\subset\) để thể hiện quan hệ giữa các tập hợp con đó với tập hợp M
cho 2 tập hợp
A={3;4;5}
B={5;6;7;8;9;10}
a)viết các tợp hợp khác tập hợp rỗng vừa là tập hợp con của tập hợp B, vừa là tập hợp con của tập hợp A
b)dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện mối quan hệ giữa 2 tập hợp A,B và tập hợp nói trong câu a , dùng hình để thể hiện mối quan hệ đó
Cho tập hợp A gồm các số tự nhiên nhỏ hơn 20. B là tập hợp các số tự nhiên lẻ và tập hợp N*. Viết các tập hợp trên bằng cách khác?Dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện mối quan hệ của mỗi tập hợp trên với tập hợp N các số tự nhiên
1.Cho tập hợp M={a;b;c}.Viết các tập hợp con của tập hợp M sao cho mỗi tập hợp con đó có 2 phần tử
2..Gọi A là tập hợp các học sinh của lớp 6A có 2 điểm 10 trở lên,B tập hợp các học sinh của lớp 6A có 3 điểm 10 trở lên,M
là tập hợp các học sinh của lớp 6A có 4 điểm 10 trở lên.Dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện quan hệ giữa hai trong ba tập hợp trên