a, \(E\subset F\)
Phần b hình như chép sai đầu bài phải là tập con của F chứ
36A bất bại ơi bán thế nào để ra hình tập hỏi con thế chỉ cho mk với
a, \(E\subset F\)
Phần b hình như chép sai đầu bài phải là tập con của F chứ
36A bất bại ơi bán thế nào để ra hình tập hỏi con thế chỉ cho mk với
Cho : E = { a, b} , F ={ a, b,c, d}
a, Dùng ký hiệu <con> để thể hiện giữa hai tập hợp E và F
b, Dùng hình vẽ để minh họa giữa hai tập hợp trên
c, Viết các tập hợp con của F mà có 3 phần tử
cho M = {a;b;c}
a) viết các tập hợp con của M mà mỗi tập hợp có 2 phần tử
b)dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện mối quan hệ giữa các tập hợp con sdo với tập hợp M
M = { a;b;c }
a, viết các tập hợp con của M mà mỗi tập hợp có 2 phần tử
b, dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện quan hệ giữa các tập hợp con đó với tập hợp M
Cho M = { a; b; c }
a) Viết các tâp hợp con của M mà mỗi tập có hai phần tử ;
b) Dùng kí hiệu \(\subset\) để thể hiện quan hệ giữa các tập hợp con đó với tập hợp M
Bài 1 : Cho M {a,b,c}
a) Viết các tập hợp con của M mà mỗi tập hợp có 2 phần tử
b) Dùng ký hiệu con để thể hiện quan hệ giữa các tập hợp con đó với tập hợp M
cho M={a;b;c}
a)viết các tập hợp con của M mà mỗi tập hợp có hai phầm tử
b)dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện quan hệ giữ các tập hợp đó với tập hợp M
1.cho 3 tập hợp:
A={x thuộc N|x chia hết cho ,x<20}
B={x thuộc N|x chia hết cho4,x<20}
C={0;2;4;6;8}
a)dùng kí hiệu con để thể hiện quan hệ giữa các tập hợp trên.
b)tìm A giao B
c)Viết các tập hợp con có 3 phần tử của tập hợp C
1, Cho A = ( 0 ). Có thể nói rằng A là tập hợp rỗng hay không ?
2, Viết tập hợp A các số tự nhiên nhỏ hơn 10 , tập hợp B các số tự nhiên nhỏ hơn 5 , rồi dùng kí hiệu ( các phần tử của con ) để thực hiện quan hệ giữa hai tập hợp trên.
3, Tập hợp C = ( 8 , 10 , 12 , .........................., 30 có (30 - 8 ) ÷2 +1 = 12 ( phần tử ) .
cho 2 tập hợp
A={3;4;5}
B={5;6;7;8;9;10}
a)viết các tợp hợp khác tập hợp rỗng vừa là tập hợp con của tập hợp B, vừa là tập hợp con của tập hợp A
b)dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện mối quan hệ giữa 2 tập hợp A,B và tập hợp nói trong câu a , dùng hình để thể hiện mối quan hệ đó