\(3-\sqrt{x}=0\Leftrightarrow3^2-x=0^2\Leftrightarrow9-x=0\Leftrightarrow x=9\)
\(3-\sqrt{x}=0\Leftrightarrow3^2-x=0^2\Leftrightarrow9-x=0\Leftrightarrow x=9\)
cho mình hỏi mấy bạn lớp 7 ạ trình bày bài đại lượng tỉ lệ nghịch như này là đúng hay sai ạ?
câu hỏi này không mang tính chất spam!!
Mình bik trả lời câu này rồi nhưng ko bik trình bày thế nào cho hợp lý : Cho hàm số: y = f(x) = x3 + x.
Tính f(1); f(-1); f(2); f(-2) và so sánh f(a) với f(-a). Đó trình bày cho sạch sẽ nhé
\(\frac{2^{15}\cdot3^5-4^6\cdot3^6}{2^{12}.9^3+8^4\cdot3^5}\).Tính
nếu ai có bài mà có vài phần tương tự như bài này thi cho mình xin đề bài và cả lời giải . Vì trên lớp cô giảng rồi nhưng mình ko hiểu nên cần nhiều bài tương tự để xem lm thế nào
Cho em hỏi bài này giải như thế nào ạ:
1/-2 x 1/3 + 1/-3 x 1/4 +...+ 1/-5 x 1/10
Bài1: Tính f(-0,3), biết đa thức: f(x) = x^3 + 0, 027 x^2 - 2019
Giúp mình bài này với ai lm xong thì mik sẽ tick cho :D
Cho x, y, z là các số thực không âm. Cho k và m lần lượt là giá trị nhỏ nhất của \(\frac{x^2+y^2+z^2+1}{xy+yz+z}\) và \(\frac{x^2+y^2+z^2+1}{xy+y+z}\). Tính \(km+k+m\).
Các bạn trình bày cách giải đầy đủ hợp lí giúp mình nhé, mình đang cần kinh nghiệm để giải những bài như thế này. Mình mới học lớp 8 thôi, nên khuyến khích các bạn giải bằng cách lớp 8 hoặc lớp thấp hơn để mình có thể học hỏi nhé, cảm ơn:))
Giúp mình trình bày bài này nha
/x - 1,5/ + /2,5 - x/ = 0
cho mình hỏi bài này làm thế nào: x/y = 7/13 và x+y= -60
cho mik hỏi lm thế nào để học giỏi toán và ta hơn đc k(ta mik hc bth thui con toán là đại ngu:)