Cho hình thang vuông ABCD , AD= 6cm ; DC = 12cm ; AB = 2/3 DC.
a) Tính diện tích hình thang ABCD.
b) Kéo dài cạnh bên AD và CB, chúng gặp nhau tại M . Tính độ dài cạnh AM.
Cho hình chữ nhật ABCD có diện tích 360cm2. Trên cạnh AB lấy 2 điểm M và N sao cho AM=1/2AB, AN=1/3AB. Gọi giao điểm của DM và CN là O. Tính diện tích tam giác MON.
Cho hình chữ nhật ABCD, trên cạnh BC lấy điểm M sao cho BM = MC, trên cạnh CD lấy N sao cho NC = 1/3xDC. Hãy so sánh diện tích hình tam giác AMN với diện tích hình tam giác ADN
HCN có diện tích 360 cm2.Tính diện tích HCN với số đo chiều dài và chiều rộng tương ứng là 3/2số đo HCN đã cho
Cho hình tam giác ABC. Trên AB lấy điểm M sao cho AM = 1/3 AB. Trên AC lấy điểm N sao cho AN = 1/4 AC. Nối M với C, nối N với B cắt nhau tại O. Hãy so sánh diện tích tam giác BOC và diện tich tam giác ABC.
1)
a) Cạnh AB là : 12 x 2/3 = 8 (cm)
Diện tích ABCD là : (8 + 12) : 2 x 6 = 60 (cm2)
b) -Xét tam giác ABC đáy AB và DBC đáy CD có chiều cao bằng nhau = 6cm mà đáy AB = 2/3 CD => S_ABC = 2/3 S_DBC.
Vẫn xét 2 tam giác ABC và DBC chung đáy BC vì S_ABC = 2/3 S_DBC => chiều cao AK = 2/3 DH.
-Xét tam giác AMC và DMC chung đáy MC mà chiều cao AK = 2/3 DH => S_AMC = 2/3 S_DMC. Mà S_DMC lớn hơn S_AMC là : 12 x 6 : 2 = 36 (cm2)
S_AMC là : 36 : (3-2) x 2 = 72 (cm2) (Toán Hiệu - Tỉ)
Xét tam giác AMC đáy AM, chiều cao CD => AM = 72 x 2 : 12 = 12 (cm)
2)
Ta có:
MN = 1/2 AB - 1/3 AB = 1/6 AB
Xét tam giác NMD và MCD có chiều cao = chiều rộng hình chữ nhật mà đáy NM = 1/6 CD => S_NMD = 1/6 S_MCD. Mà S_MCD = 360 : 2 = 180 (cm2) => S_NMD = 180 : 6 = 30 (cm2)
Mặt khác 2 tam giác này chugn đáy MD => Chiều cao tam giác NMD đỉnh N = 1/6 chiều cao tam giác MCD đỉnh C
Xét tam giác NMD và NMC chung đáy NM chiều cao bằng nhau => S_NMD = S_NMC = 30 (cm2)
Xét tam giác NMO và MCO có chung đáy MO chiều cao tam giác NMO = 1/6 chiều cao MCO => S_NMO = 1/6 S_MCO
Vậy diện tích NMO là : 30 : (1 + 6) = 30/7 (cm2
3)
AB=a ; BC=bDiện tích hình chữ nhật: S=a.b
S_ADN= 2/3a x b : 2 = 1/3 ab = 1/3S
Ta có:
S_AMN = (S_AMC + S_ANC) – S_MCN= (MC x AB :2 + NC x AD : 2) – (NC x MC : 2)
= (1/2b x a : 2 + 1/3a x b : 2) – (1/3a x 1/2b : 2)
= ¼ S + 1/6S - 1/12S
= 5/12 S – 1/12 S = 4/12 S = 1/3 S
Gọi S=a x b
S_tăng = 3/2a x 3/2b = 9/4 S
Diện tích mới: 360 x 9/4 = 810 (cm2)
Nối A với O.
Ta có: SABN = 1/3 SBNC nên đường cao kẻ từ A và C xuống NB có tỉ lệ 1/3
Suy ra SABO = 1/3 SBOC (chung đáy OB)
Tương tự:
SAMC = 1/2SBMC nên dường cao kẻ từ A và B xuống MC có tỉ lệ 1/2
Suy ra SAOC = 1/2 SBOC (chung đáy OC)
Từ đó ta có: SAOC + SAOB = (1/3+1/2)SBOC = 5/6 SBOC
SAOC + SAOB có 5 phần thì SBOC có 6 phần và SABC có (5+6) 11 phần
Vậy: AOCB = 6/11 SABC
a) Cạnh AB là : 12 x 2/3 = 8 (cm)
Diện tích ABCD là : (8 + 12) : 2 x 6 = 60 (cm2)
b) -Xét tam giác ABC đáy AB và DBC đáy CD có chiều cao bằng nhau = 6cm mà đáy AB = 2/3 CD => S_ABC = 2/3 S_DBC.
Vẫn xét 2 tam giác ABC và DBC chung đáy BC vì S_ABC = 2/3 S_DBC => chiều cao AK = 2/3 DH.
-Xét tam giác AMC và DMC chung đáy MC mà chiều cao AK = 2/3 DH => S_AMC = 2/3 S_DMC. Mà S_DMC lớn hơn S_AMC là : 12 x 6 : 2 = 36 (cm2)
S_AMC là : 36 : (3-2) x 2 = 72 (cm2) (Toán Hiệu - Tỉ)
Xét tam giác AMC đáy AM, chiều cao CD => AM = 72 x 2 : 12 = 12 (cm)
2)
Ta có:
MN = 1/2 AB - 1/3 AB = 1/6 AB
Xét tam giác NMD và MCD có chiều cao = chiều rộng hình chữ nhật mà đáy NM = 1/6 CD => S_NMD = 1/6 S_MCD. Mà S_MCD = 360 : 2 = 180 (cm2) => S_NMD = 180 : 6 = 30 (cm2)
Mặt khác 2 tam giác này chugn đáy MD => Chiều cao tam giác NMD đỉnh N = 1/6 chiều cao tam giác MCD đỉnh C
Xét tam giác NMD và NMC chung đáy NM chiều cao bằng nhau => S_NMD = S_NMC = 30 (cm2)
Xét tam giác NMO và MCO có chung đáy MO chiều cao tam giác NMO = 1/6 chiều cao MCO => S_NMO = 1/6 S_MCO
Vậy diện tích NMO là : 30 : (1 + 6) = 30/7 (cm2
3)
AB=a ; BC=b
Diện tích hình chữ nhật: S=a.b
S_ADN= 2/3a x b : 2 = 1/3 ab = 1/3S
Ta có:
S_AMN = (S_AMC + S_ANC) – S_MCN= (MC x AB :2 + NC x AD : 2) – (NC x MC : 2)
= (1/2b x a : 2 + 1/3a x b : 2) – (1/3a x 1/2b : 2)
= ¼ S + 1/6S - 1/12S
= 5/12 S – 1/12 S = 4/12 S = 1/3 S
Gọi S=a x b
S_tăng = 3/2a x 3/2b = 9/4 S
Diện tích mới: 360 x 9/4 = 810 (cm2)
Nối A với O.
Ta có: SABN = 1/3 SBNC nên đường cao kẻ từ A và C xuống NB có tỉ lệ 1/3
Suy ra SABO = 1/3 SBOC (chung đáy OB)
Tương tự:
SAMC = 1/2SBMC nên dường cao kẻ từ A và B xuống MC có tỉ lệ 1/2
Suy ra SAOC = 1/2 SBOC (chung đáy OC)
Từ đó ta có: SAOC + SAOB = (1/3+1/2)SBOC = 5/6 SBOC
SAOC + SAOB có 5 phần thì SBOC có 6 phần và SABC có (5+6) 11 phần
Vậy: AOCB = 6/11 SABC
a) Cạnh AB là : 12 x 2/3 = 8 (cm)
Diện tích ABCD là : (8 + 12) : 2 x 6 = 60 (cm2)
b) -Xét tam giác ABC đáy AB và DBC đáy CD có chiều cao bằng nhau = 6cm mà đáy AB = 2/3 CD => S_ABC = 2/3 S_DBC.
Vẫn xét 2 tam giác ABC và DBC chung đáy BC vì S_ABC = 2/3 S_DBC => chiều cao AK = 2/3 DH.
-Xét tam giác AMC và DMC chung đáy MC mà chiều cao AK = 2/3 DH => S_AMC = 2/3 S_DMC. Mà S_DMC lớn hơn S_AMC là : 12 x 6 : 2 = 36 (cm2)
S_AMC là : 36 : (3-2) x 2 = 72 (cm2) (Toán Hiệu - Tỉ)
Xét tam giác AMC đáy AM, chiều cao CD => AM = 72 x 2 : 12 = 12 (cm)
2.
Ta có:
MN = 1/2 AB - 1/3 AB = 1/6 AB
Xét tam giác NMD và MCD có chiều cao = chiều rộng hình chữ nhật mà đáy NM = 1/6 CD => S_NMD = 1/6 S_MCD. Mà S_MCD = 360 : 2 = 180 (cm2) => S_NMD = 180 : 6 = 30 (cm2)
Mặt khác 2 tam giác này chugn đáy MD => Chiều cao tam giác NMD đỉnh N = 1/6 chiều cao tam giác MCD đỉnh C
Xét tam giác NMD và NMC chung đáy NM chiều cao bằng nhau => S_NMD = S_NMC = 30 (cm2)
Xét tam giác NMO và MCO có chung đáy MO chiều cao tam giác NMO = 1/6 chiều cao MCO => S_NMO = 1/6 S_MCO
Vậy diện tích NMO là : 30 : (1 + 6) = 30/7 (cm2)
3.
AB=a ; BC=b
Diện tích hình chữ nhật: S=a.b
S_ADN= 2/3a x b : 2 = 1/3 ab = 1/3S
Ta có:
S_AMN = (S_AMC + S_ANC) – S_MCN= (MC x AB :2 + NC x AD : 2) – (NC x MC : 2)
= (1/2b x a : 2 + 1/3a x b : 2) – (1/3a x 1/2b : 2)
= ¼ S + 1/6S - 1/12S
= 5/12 S – 1/12 S = 4/12 S = 1/3 S
Gọi S=a x b
S_tăng = 3/2a x 3/2b = 9/4 S
Diện tích mới: 360 x 9/4 = 810 (cm2)
Nối A với O.
Ta có: SABN = 1/3 SBNC nên đường cao kẻ từ A và C xuống NB có tỉ lệ 1/3
Suy ra SABO = 1/3 SBOC (chung đáy OB)
Tương tự:
SAMC = 1/2SBMC nên dường cao kẻ từ A và B xuống MC có tỉ lệ 1/2
Suy ra SAOC = 1/2 SBOC (chung đáy OC)
Từ đó ta có: SAOC + SAOB = (1/3+1/2)SBOC = 5/6 SBOC
SAOC + SAOB có 5 phần thì SBOC có 6 phần và SABC có (5+6) 11 phần
Vậy: AOCB = 6/11 SABC
Này! Má đừng có tự hỏi tự trả lời nữa, được ko ! Con chán mắt lắm rồi!!!!!!!!!!!!
Cho hình thang vuông ABCD , AD= 6cm ; DC = 12cm ; AB = 2/3 DC.
a) Tính diện tích hình thang ABCD.
b) Kéo dài cạnh bên AD và CB, chúng gặp nhau tại M . Tính độ dài cạnh AM.
Giải
a) Cạnh AB là : 12 x 2/3 = 8 (cm)
Diện tích ABCD là : (8 + 12) : 2 x 6 = 60 (cm2)
b) -Xét tam giác ABC đáy AB và DBC đáy CD có chiều cao bằng nhau = 6cm mà đáy AB = 2/3 CD => S_ABC = 2/3 S_DBC.
Vẫn xét 2 tam giác ABC và DBC chung đáy BC vì S_ABC = 2/3 S_DBC => chiều cao AK = 2/3 DH.
-Xét tam giác AMC và DMC chung đáy MC mà chiều cao AK = 2/3 DH => S_AMC = 2/3 S_DMC. Mà S_DMC lớn hơn S_AMC là : 12 x 6 : 2 = 36 (cm2)
S_AMC là : 36 : (3-2) x 2 = 72 (cm2) (Toán Hiệu - Tỉ)
Xét tam giác AMC đáy AM, chiều cao CD => AM = 72 x 2 : 12 = 12 (cm)
Cho hình chữ nhật ABCD có diện tích 360cm2. Trên cạnh AB lấy 2 điểm M và N sao cho AM=1/2AB, AN=1/3AB. Gọi giao điểm của DM và CN là O. Tính diện tích tam giác MON.
Ta có:
MN = 1/2 AB - 1/3 AB = 1/6 AB
Xét tam giác NMD và MCD có chiều cao = chiều rộng hình chữ nhật mà đáy NM = 1/6 CD => S_NMD = 1/6 S_MCD. Mà S_MCD = 360 : 2 = 180 (cm2) => S_NMD = 180 : 6 = 30 (cm2)
Mặt khác 2 tam giác này chugn đáy MD => Chiều cao tam giác NMD đỉnh N = 1/6 chiều cao tam giác MCD đỉnh C
Xét tam giác NMD và NMC chung đáy NM chiều cao bằng nhau => S_NMD = S_NMC = 30 (cm2)
Xét tam giác NMO và MCO có chung đáy MO chiều cao tam giác NMO = 1/6 chiều cao MCO => S_NMO = 1/6 S_MCO
Vậy diện tích NMO là : 30 : (1 + 6) = 30/7 (cm2)
Cho hình chữ nhật ABCD, trên cạnh BC lấy điểm M sao cho BM = MC, trên cạnh CD lấy N sao cho NC = 1/3xDC. Hãy so sánh diện tích hình tam giác AMN với diện tích hình tam giác ADN
AB=a ; BC=b
Diện tích hình chữ nhật: S=a.b
S_ADN= 2/3a x b : 2 = 1/3 ab = 1/3S
Ta có:
S_AMN = (S_AMC + S_ANC) – S_MCN= (MC x AB :2 + NC x AD : 2) – (NC x MC : 2)
= (1/2b x a : 2 + 1/3a x b : 2) – (1/3a x 1/2b : 2)
= ¼ S + 1/6S - 1/12S
= 5/12 S – 1/12 S = 4/12 S = 1/3 S
4 Cho hình tam giác ABC. Trên AB lấy điểm M sao cho AM = 1/3 AB. Trên AC lấy điểm N sao cho AN = 1/4 AC. Nối M với C, nối N với B cắt nhau tại O. Hãy so sánh diện tích tam giác BOC và diện h tam giác ABC.
Nối A với O.
Ta có: SABN = 1/3 SBNC nên đường cao kẻ từ A và C xuống NB có tỉ lệ 1/3
Suy ra SABO = 1/3 SBOC (chung đáy OB)
Tương tự:
SAMC = 1/2SBMC nên dường cao kẻ từ A và B xuống MC có tỉ lệ 1/2
Suy ra SAOC = 1/2 SBOC (chung đáy OC)
Từ đó ta có: SAOC + SAOB = (1/3+1/2)SBOC = 5/6 SBOC
SAOC + SAOB có 5 phần thì SBOC có 6 phần và SABC có (5+6) 11 phần
Vậy: AOCB = 6/11 SABC
1)
a) Cạnh AB là : 12 x 2/3 = 8 (cm)
Diện tích ABCD là : (8 + 12) : 2 x 6 = 60 (cm2)
b) -Xét tam giác ABC đáy AB và DBC đáy CD có chiều cao bằng nhau = 6cm mà đáy AB = 2/3 CD => S_ABC = 2/3 S_DBC.
Vẫn xét 2 tam giác ABC và DBC chung đáy BC vì S_ABC = 2/3 S_DBC => chiều cao AK = 2/3 DH.
-Xét tam giác AMC và DMC chung đáy MC mà chiều cao AK = 2/3 DH => S_AMC = 2/3 S_DMC. Mà S_DMC lớn hơn S_AMC là : 12 x 6 : 2 = 36 (cm2)
S_AMC là : 36 : (3-2) x 2 = 72 (cm2) (Toán Hiệu - Tỉ)
Xét tam giác AMC đáy AM, chiều cao CD => AM = 72 x 2 : 12 = 12 (cm)
2)
Ta có:
MN = 1/2 AB - 1/3 AB = 1/6 AB
Xét tam giác NMD và MCD có chiều cao = chiều rộng hình chữ nhật mà đáy NM = 1/6 CD => S_NMD = 1/6 S_MCD. Mà S_MCD = 360 : 2 = 180 (cm2) => S_NMD = 180 : 6 = 30 (cm2)
Mặt khác 2 tam giác này chugn đáy MD => Chiều cao tam giác NMD đỉnh N = 1/6 chiều cao tam giác MCD đỉnh C
Xét tam giác NMD và NMC chung đáy NM chiều cao bằng nhau => S_NMD = S_NMC = 30 (cm2)
Xét tam giác NMO và MCO có chung đáy MO chiều cao tam giác NMO = 1/6 chiều cao MCO => S_NMO = 1/6 S_MCO
Vậy diện tích NMO là : 30 : (1 + 6) = 30/7 (cm2
3)
AB=a ; BC=b
Diện tích hình chữ nhật: S=a.b
S_ADN= 2/3a x b : 2 = 1/3 ab = 1/3S
Ta có:
S_AMN = (S_AMC + S_ANC) – S_MCN= (MC x AB :2 + NC x AD : 2) – (NC x MC : 2)
= (1/2b x a : 2 + 1/3a x b : 2) – (1/3a x 1/2b : 2)
= ¼ S + 1/6S - 1/12S
= 5/12 S – 1/12 S = 4/12 S = 1/3 S
Gọi S=a x b
S_tăng = 3/2a x 3/2b = 9/4 S
Diện tích mới: 360 x 9/4 = 810 (cm2)
Nối A với O.
Ta có: SABN = 1/3 SBNC nên đường cao kẻ từ A và C xuống NB có tỉ lệ 1/3
Suy ra SABO = 1/3 SBOC (chung đáy OB)
Tương tự:
SAMC = 1/2SBMC nên dường cao kẻ từ A và B xuống MC có tỉ lệ 1/2
Suy ra SAOC = 1/2 SBOC (chung đáy OC)
Từ đó ta có: SAOC + SAOB = (1/3+1/2)SBOC = 5/6 SBOC
SAOC + SAOB có 5 phần thì SBOC có 6 phần và SABC có (5+6) 11 phần
Vậy: AOCB = 6/11 SABC
Sao cậu cứ tự hỏi tự trả lời z,định câu k à?
1)
a) Cạnh AB là : 12 x 2/3 = 8 (cm)
Diện tích ABCD là : (8 + 12) : 2 x 6 = 60 (cm2)
b) -Xét tam giác ABC đáy AB và DBC đáy CD có chiều cao bằng nhau = 6cm mà đáy AB = 2/3 CD => S_ABC = 2/3 S_DBC.
Vẫn xét 2 tam giác ABC và DBC chung đáy BC vì S_ABC = 2/3 S_DBC => chiều cao AK = 2/3 DH.
-Xét tam giác AMC và DMC chung đáy MC mà chiều cao AK = 2/3 DH => S_AMC = 2/3 S_DMC. Mà S_DMC lớn hơn S_AMC là : 12 x 6 : 2 = 36 (cm2)
S_AMC là : 36 : (3-2) x 2 = 72 (cm2) (Toán Hiệu - Tỉ)
Xét tam giác AMC đáy AM, chiều cao CD => AM = 72 x 2 : 12 = 12 (cm)
2)
Ta có:
MN = 1/2 AB - 1/3 AB = 1/6 AB
Xét tam giác NMD và MCD có chiều cao = chiều rộng hình chữ nhật mà đáy NM = 1/6 CD => S_NMD = 1/6 S_MCD. Mà S_MCD = 360 : 2 = 180 (cm2) => S_NMD = 180 : 6 = 30 (cm2)
Mặt khác 2 tam giác này chugn đáy MD => Chiều cao tam giác NMD đỉnh N = 1/6 chiều cao tam giác MCD đỉnh C
Xét tam giác NMD và NMC chung đáy NM chiều cao bằng nhau => S_NMD = S_NMC = 30 (cm2)
Xét tam giác NMO và MCO có chung đáy MO chiều cao tam giác NMO = 1/6 chiều cao MCO => S_NMO = 1/6 S_MCO
Vậy diện tích NMO là : 30 : (1 + 6) = 30/7 (cm2
3)
AB=a ; BC=b
Diện tích hình chữ nhật: S=a.b
S_ADN= 2/3a x b : 2 = 1/3 ab = 1/3S
Ta có:
S_AMN = (S_AMC + S_ANC) – S_MCN= (MC x AB :2 + NC x AD : 2) – (NC x MC : 2)
= (1/2b x a : 2 + 1/3a x b : 2) – (1/3a x 1/2b : 2)
= ¼ S + 1/6S - 1/12S
= 5/12 S – 1/12 S = 4/12 S = 1/3 S
Gọi S=a x b
S_tăng = 3/2a x 3/2b = 9/4 S
Diện tích mới: 360 x 9/4 = 810 (cm2)
Nối A với O.
Ta có: SABN = 1/3 SBNC nên đường cao kẻ từ A và C xuống NB có tỉ lệ 1/3
Suy ra SABO = 1/3 SBOC (chung đáy OB)
Tương tự:
SAMC = 1/2SBMC nên dường cao kẻ từ A và B xuống MC có tỉ lệ 1/2
Suy ra SAOC = 1/2 SBOC (chung đáy OC)
Từ đó ta có: SAOC + SAOB = (1/3+1/2)SBOC = 5/6 SBOC
SAOC + SAOB có 5 phần thì SBOC có 6 phần và SABC có (5+6) 11 phần
Vậy: AOCB = 6/11 SABC
adsasdasdsadsCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMathCâu hỏi của Lê Bích Hà - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMath
đừng có tự hỏi tự trả lời vậy chứ