Thay x=2 vào hàm số f(x)=(m+1)x ta được (m+1).2
=> Để f(2)=4 thì m+1 = 4:2 = 2
<=> m = 2-1 = 1
Thay x=2 vào hàm số f(x)=(m+1)x ta được (m+1).2
=> Để f(2)=4 thì m+1 = 4:2 = 2
<=> m = 2-1 = 1
Cho hàm số y=f(x)=(3-x)x+1. a)Tìm m để f(3)=7. b)Tìm m để đồ thị đi qua điểm A(2;5). c) Chứng minh rằng với m vừa tìm được ở câu a, ta có f(3)+f(5)=4-2*f(-4)
Cho hàm số y=f(x)=ax
a) Tìm a biết đồ thị hàm số đã cho đi qua điểm M(-2;3)
b) Với a vừa tìm được, chứng minh rằng: f(-4)=f(4)=4f(-2
cho ham so y=f(x)=(m+1)x
Tìm m để f(2)=4 .Vẽ đồ thị hàm số vs m tìm đc
Bài 1 : Cho hàm số y=ax (a # 0) có đồ thị đi qua điểm A (2;1).
a) xác định hệ số a b) vẽ đồ thị hàm số trên với a vừa tìm được.
Bài 2 Cho Hàm Số y = f(x) = 2 . x
a) Vẽ đồ thị hàm số b) Tìm f(1) ; f(-2).
Cho hàm số y=f(x)=x\(^2\)+1
a,Tính f(1), f(\(\sqrt{2}\))
b, Xác định m biết đồ thị hàm số y=mx đi qua điểm A(a;2). Vẽ đồ thị hàm số vừa tìm được.
Mọi người giúp mình với mai mình phải nộp bài rồi á.
Cho hàm số y=f(x)=(m-2)x có đồ thị đi qua điểm A(10;-15)
a) Tìm m
b) Vẽ đồ thị hàm số
c) Tính f(-2); f(-1); f(0); f(1/2)
d) Chứng tỏ rằng: f(-4)-f(-6)=f(2)
Cho hàm số y=f(x)=ax
a) Tìm a biết đồ thị hàm số đã cho đi qua điểm M(-2;3)
b) Với a vừa tìm được, chứng minh rằng: f(-4)=f(4)=4f(-2).
cho hàm số y=f(x)=(2m-1)x
a)Tìm m biết f(1)=3
b)Vẽ đồ thị với m vừa tìm đc ở câu a
Cho hàm số y=f(x)=mx.y=f(x)=mx
a, Tìm m biết rằng f(-1)=12f(-1)=12
b, Vẽ đồ thị hàm số với m vừa tìm được
c, Đánh dấu vị trí các điểm M(2;1); N(-2;1); M(2;1); N(-2,1). Chứng tỏ rằng O;M;N thẳng hàng
giúp mình với