Không .-.
cần 1 môn trong 3 môn đó trên 8,0
còn lại điểm trung bình tất cả môn còn lại trên 6,5 .-.
Không .-.
cần 1 môn trong 3 môn đó trên 8,0
còn lại điểm trung bình tất cả môn còn lại trên 6,5 .-.
Mấy anh chị ơi giúp em trong bài thi với (lớp 6). Tất cả các Các môn trên 7 trong đó có môn ngoại ngữ 8 toán 9 nhưng ngữ văn đc 7 thì có học sinh giỏi ko máy ah chị (mong trả lời)
cho mik hỏi, viết đoạn văn có trạng ngữ chỉ thời gian,... về đất nước ạ☹
Cho đoạn văn: Ai nấy đều chăm chú hết sức và cứ im phăng phắc !Chỉ nghe thấy tiếng ngòi bút sột soạt trên giấy. Có lúc những con bọ dừa bay vào nhưng chẳng ai để ý, ngay cả những trò nhỏ nhất cũng vậy, chúng đang cặm cụi vạch những nét sổ với một tấm lòng, một ý thức, như thể cái đó cũng là tiếng Pháp... Trên mái nhà trường, chim bồ câu gù thật khẽ.
a) Xác định phương thức biểu đạt chính, ngôi kể và nội dung đoạn văn.
b) Tìm phó từ, cụm danh từ có trong đoạn văn.
Mấy bạn ơi cho mình hỏi, đề kt ngữ văn 6 cuối học kì, hs đề giống nhau hay khác nhau? Cả toán,vật lí nữa? Có mấy giám thị coi thi?
có ai cho em cái đề kscl môn văn lớp 6 học kì 2 đc ko ạ
những cây có hoa nở về đêm như : nhài , qùynh , ḍạ̣̣̣̣̣̣̣ hương có đặc đỉểm gì thu hút sâu ḅọ̣̣ ? ý nghĩã sinh học củả đặc điểm này .
môn sinh học nha
Một hôm, hai người bạn đang đi trong rừng, thì họ thấy có một con gấu to đi ngang qua.
Một người liền chạy trốn ngay, anh ta trèo lên cây nấp.
Người còn lại không chạy kịp, anh ta phải đối mặt với con gấu đang đến gần. Anh ta đành nằm xuống, nín thở giả vờ chết.
Con gấu lại gần và ngửi vào mặt anh ta, nhưng anh ta cố nín thở giả vờ chết. Con gấu ngửi mãi nhưng thấy anh ta như chết rồi nên nó bỏ đi, không làm hại anh ta.
Khi con gấu đã bỏ đi xa, người bạn ở trên cây tụt xuống. Anh ta hỏi bạn “con gấu nói thầm gì vào tai bạn đấy”?
Gấu bảo tớ là “không bao giờ nên tin tưởng vào người đã bỏ bạn lại một mình trong lúc nguy cấp”.
Người kia xấu hổ quá, xin lỗi bạn vì mình đã bỏ bạn lại chạy trốn. Bạn anh có thể đã gặp nguy hiểm trong khi anh ta trốn trên cây an toàn. Bạn bè thì phải giúp đỡ nhau trong những lúc hoạn nạn như vậy.
câu 1: theo em đây có phải truyện đồng thoại không?
câu 2: em rút ra được bài học gì qua câu chuyện trên?
câu 3:em hãy viết đoạn văn khoảng 10 câu kể về một kỉ niệm với người bạn của em.
1.văn bản và mục đích giao tiếp
a,trong đời sống , khi có một tư tưởng , tình cảm , nguyện vọng (ví dụ :muốn khuyên nhủ người khác một điều gì , có lòng yêu mến bạn , muốn tham gia một hoạt động do nhà trường tổ chức , v.v... )mà cần biểu đạt cho mọi người hay ai đó biết , thì em làm thế nào?
( giúp mik nha)🐇🐇
Câu 1: Qua câu chuyện Thầy thuốc giỏi cốt nhất ở tấm lòng, theo em ,người thầy thuốc cần có những phẩm chất gì ?
Câu 2: Qua sự việc Dế Mèn trêu chị Cốc dẫn đến cái chết của Dế Choắt trong văn bản Bài học đường đời đầu tiên ,Dế Mèn rút ra bài học gì cho mình ? Từ đó ,em rút ra bài học gì cho bản thân trong cuộc sống?