này điên à . lớp 9 mà còn chơi trò trẻ con
bạn ơi đó là toán loqps 9 thật đấy
ko ti bạn thử cm xem có ra ko
này điên à . lớp 9 mà còn chơi trò trẻ con
bạn ơi đó là toán loqps 9 thật đấy
ko ti bạn thử cm xem có ra ko
Một bàn tay có bai nhiêu ngón chân
Ai nhanh nhất đúng nhất mk tk
thử ai giơ ngón giữa trước mặt cô giáo đấy
Tôi không phải là thực thể sống, nhưng tôi có 5 ngón.
Tôi là ai?
1 . Một câu lạc bộ bóng bàn có tổng cộng 10 người thuận tay trái và 44 người thuận tay phải. Trong đó số nữ thuận tay phải gấp 3 lần số nữ thuận tay trái. Còn số nam thuận tay phải gấp 5 lần số nam thuận tay trái. Hỏi số nam, số nữ thuận tay trái trong câu lạc bộ?
2 .
Cho a,b,c thỏa mãn a^2+b^2+c^2=27và a+b+c=9. Tính giá trị biểu thức B=(a-4)^2018+(b-4)^2019+(c-4)^2020
không dùng máy tính cầm tay
chứng minh đẳng thức \(\sqrt[3]{\sqrt[3]{2}-1}=\sqrt[3]{\frac{1}{9}}-\sqrt[3]{\frac{2}{9}}+\sqrt[3]{\frac{4}{9}}\)
giúp mình với mơn nhiều
chú ý khánh linh nhớ mai đãi kem nha viết mỏi tay quá cơ
TỚ VIẾT ĐỀ CHO BẠN TỚ MONG CÁC BẠN ĐỪNG ĐỂ Ý NHA
1) Cho a,b,c thộc đoạn 0,1 thỏa mãn a+b+c=2. chứng minh rằng a^2 +b^2+c^2<=2
2) cho ................................ chứng minh rằng a(1-b)+b(1-c)+c(1-a)<=1
3)...................................................................... a+b^2+c^3-ab-bc-ca<=1
4) cho a,b,c là độ dài 3 cạnh ta giác và a+b+c=2. chứng minh rằng a^2+b^2+c^2<2
5)...........................................................a+b+c=1. chứng minh rằng a^2+b^2+c^2 <1/2
2+5+1 =?
nhanh tay mình kích cho
\(\frac{1+\frac{\sqrt{3}}{2}}{1+\sqrt{1+\frac{\sqrt{3}}{2}}}+\frac{1-\frac{\sqrt{3}}{2}}{1-\sqrt{1-\frac{\sqrt{3}}{2}}}\)
Hay cho minh thay canh tay cua may ban gioi toan naooooo
Tinh gia tri bieu thuc
Trong mặt phẳng, cho n≥2 đoạn thẳng sao cho 2 đoạn thẳng bất kì cắt nhau tại một điểm nằm trên mỗi đoạn và không có ba đoạn thẳng nào đồng quy.Với mỗi đoạn thẳng thầy Minh chọn một đầu mút của nó rồi đặt lên đó một con ếch sao cho mặt con ếch hướng về đầu mút còn lại. Sau đó thầy vỗ tay n−1 lần. Mỗi lần vỗ tay con ếch ngay lập tức nhảy đến giao điểm gần nhất trên đoạn thẳng của nó. Tất cả những con ếch đều không thay đổi hướng nhảy của mình trong toàn bộ quá trình nhảy. Thầy Minh muốn đặt các con ếch sao cho sau mỗi lần vỗ tay không có hai con nào nhảy đến cùng một điểm.
(a). Chứng minh rằng thầy Minh luôn thực hiện được ý định của mình nếu n là số lẻ.
(b). Chứng minh rằng thầy Minh không thể thực hiện được ý định của mình nếu nếu n là số chẵn.