Chiều dài và chiều rộng của phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ lệ 1: 200, chiều dài trên bản đồ của phòng học lớp em là ...cm.
Chiều dài và chiều rộng của phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ lệ 1: 200, chiều dài trên bản đồ của phòng học lớp em là: ....cm
Chiều dài và chiều rộng phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ, tỉ lệ 1: 200, chiều dài và chiều rộng thu nhỏ của phòng học lớp em là mấy cm?
A. 1600cm và 1200cm
B. 160000cm và 120000cm
C. 4 cm và 3 cm
Chiều dài và chiều rộng của phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ
lệ 1: 200, chiều dài trên bản đồ của phòng học lớp em là: ....cm
A. 48 | B. 86 | C. 4 | D. 3 |
Chiều dài và chiều rộng phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ kệ 1 : 200, chiều dài và chiều rộng thu nhỏ của phòng học là bao nhiêu xăng - ti - mét???
AI NHANH, ĐÚNG MÌNH TICK CHO!!!
chiều dài và chiều rộng phòng học lớp em là lượt là 8m và 6m .trên bản đồ tỉ lệ 1:200,chiều dài và chiều rộng thu nhỏ của phòng học là bao nhiêu?
Chiều dài và chiều rộng phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 500. Hỏi trên bản đồ đó, độ dài thu nhỏ cạnh hình thoi là mấy xăng-ti-mét?
giúp mik zới
Nền của một phòng học là hình chữ nhật có chiều dài là 8m, chiều rộng 6m. Em hãy vẽ hình chữ nhật biểu thị nền phòng học đó trên bản đồ có tỉ lệ 1 : 200
Tính
8m = …cm
6m = ….
Chiều dài hình chữ nhật trên bản đồ là:….
Chiều rộng hình chữ nhật trên bản đồ là:….
Vẽ
(Hình chữ nhật biểu thị trên nền phòng học)
Trên bản đồ tỷ lệ 1 : 200, chiều rộng phòng học của lớp em đo được 3cm. Hỏi chiều rộng thật của phòng học đó là mấy mét?
A. 9m B. 6m C. 8m D. 4m