Chia số 310 thành ba phần x,y,z. Tìm x,y,z biết x,y,z:
a) tỉ lệ thuận với 2;3;5. b)Tỉ lệ nghịch với 2;3;5
Chia số 6200 thành ba phần:
a. Tỉ lệ thuận với 2; 3; 5
b) Tỉ lệ nghịch với 2; 3; 5.
Chia 310 thành ba phần
a) Tỉ lệ thuận với 2;3;5
b)Tỉ lệ nghịch 2;3;5
Chia số 6200 thành 3 phần:
a. tỉ lệ thuận với 2;3;5
b. tỉ lệ nghịch với 2;3;5
Cho 310 thành ba phần:
a/ Tỉ lệ thuận với 2,3,5 ?
b/ Tỉ lệ nghịch với 2,3,5?
Chia 310 thành ba phần: a)Tỉ lệ thuận với 2,3,5?
B)Tỉ lệ nghịch với 2,3,5?
chia 310 thành 3 phần:
a) Tỉ lệ thuận với 2,3,5
b)Tỉ lê nghịch với 2,3,5
Bài 1: Chia số 310 thành 3 phần tìm ba phần đó
a, tỉ lệ thuận với 2;3;5
b, tỉ lệ nghịch với 2;3;5
Bài 2: cứ 100kg thóc thì cho 60 kg gạo hỏi 20 bao thóc mỗi bao nặng bao nhiêu kg gạo? Hãy áp dụng ĐLTLT và ĐLTLN
Bài 3: Để đào 1 con mương cần 30 người làm trong 8 giờ. nếu tăng thêm 10 người thì thời gian làm được giảm mấy giờ( năng suất việc của mỗi người là như nhau? Hãy áp duchj ĐLTLT và ĐLTLN
Bài 1: Chia số 310 thành 3 phần tìm ba phần đó
a, tỉ lệ thuận với 2;3;5
b, tỉ lệ nghịch với 2;3;5
Bài 2: cứ 100kg thóc thì cho 60 kg gạo hỏi 20 bao thóc mỗi bao nặng bao nhiêu kg gạo? Hãy áp dụng ĐLTLT và ĐLTLN
Bài 3: Để đào 1 con mương cần 30 người làm trong 8 giờ. nếu tăng thêm 10 người thì thời gian làm được giảm mấy giờ( năng suất việc của mỗi người là như nhau? Hãy áp duchj ĐLTLT và ĐLTLN