Giá trị (x) | |||||
Tần số (n) |
HOẶC
Giá trị (x) | Tần số (n) |
Giá trị (x) | |||||
Tần số (n) |
HOẶC
Giá trị (x) | Tần số (n) |
Cách lập bảng xét dấu là gì vậy bạn? (theo lớp 7)
Làm thế nào zà cách lập bảng-phương thức lập bảng xét dấu gia trị tuyệt đối Zậy ???
Tìm x,biết:
/X-2/+/x-5/=3
Giải theo cách lập bảng xét dấu.
điểm kiểm tra học kì 2 của học sinh lớp 7B được ghi bởi bảng sau:
5 6 7 8 9 10 4 3 2 1 3 8 7 5 4 6 9 8 7 6 6 5 9 3 10 7 6 5 4 3
a,dấu hiệu ở đây là gì? lớp 7B có bao nhiêu học sinh
b,lập bảng tần số và rút ra nhận xét .
\(|2-3x|=|6-x|\)
Làm bằng cách lập bảng xét dấu nhé.
Thanks!!!!!!!
Tìm x biết:
/X+2/+/3x-1/+/x-1/=3
Giải theo cách lập bảng xét dấu
Bài 2: Số lượng học sinh nữ trong các lớp của một trường THCS được ghi lại trong bảng
sau:
17 | 18 | 20 | 17 | 15 | 16 | 24 | 18 | 15 | 17 |
24 | 17 | 22 | 16 | 18 | 20 | 22 | 18 | 15 | 18 |
a) Tìm dấu hiệu.
b) Lập bảng “tần số” và nhận xét..
c) Lập biểu đồ đoạn thẳng
Cho em hỏi làm sao để lập bảng xét dấu đối với lớp 7 với ạ :((
Bọn em học từ lớp 6, nhưng em lại không chú ý vào bài, cũng không hiểu tại sao lại trụ được tới tận bây giờ...Lên mạng tìm kiếm thì không hiểu, hầu hết là của khối trên..
Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :
8 7 5 6 6 4 5
5 6 7 8 3 6 2
5 6 7 3 2 7 6
2 9 6 7 5 8 5
a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?
b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?
c) Lập bảng tần số, nhận xét.