trong câu ca dao:
trâu ơi ta bảo trâu này
trâu ăn no cỏ trâu cày với ta
cách trò chuyện với trâu trong câu ca dao trên cho em cảm nhận gì?
các bạn giúp mk nha
em nghĩ gì về cậu bé thông minh trong câu truyện cậu bé thông minh\
giúp mk nha
Mk hỏi câu này thì hông có liên quan tới các môn có ở diễn đàn nhưng mà bạn nào biết thì trả lời giúp mk nha!!
-Trong những trường hợp nào thì thụ phấn nhờ người là cần thiết?Cho ví dụ.
-Nuôi ong trong các vườn cây ăn quả có lợi gì?
-Quả và hạt do bộ phận nào của hoa tạo thành?Em có biết những bộ phận nào khi quả đã hình thành mà vẫn còn giữ lại một bộ phận của hoa?Tên của các bộ phận đó?
Mấy bạn ơi, đây là những câu hỏi về Sinh học mà mk hông biết,mấy bạn trả lời giúp mk nha!Mk cần lắm !!!
Ai nhanh mk sẽ ấy!!
Đọc bài Những vết đinh và trả lời các câu hỏi sau
1) Nêu thứ tự kể của truyện
2) Bài học em rút ra từ câu chuyện là gì
3) xác định các cụm danh từ có trong câu văn: Một khi cậu bé có tính hay nổi nóng. Một hôm, cha cậu đưa cho cậu một túi đinh và bảo: '' Mỗi khi con nổi nóng với ai đó thì hãy đóng một cái đinh lên hàng rào gỗ ''
Mn ơi giúp mk làm 2 bài này
1.trong các câu truyện đã học em thik nhân vật nào nhất?Tại sao?
2.Từ truyện TREO BIỂN,ĐẼO CÀY GIỮA ĐƯỜNG,em hãy viết 1 đoạn văn nói về tác hại của làm việc không có chủ kiến.
Làm nhanh giúp mk nha.thanks
Trong đời sống hàng ngày người ta thường nghe những yêu cầu và những câu hỏi như sau:
- Bà ơi, bà kể chuyện cổ tích cho cháu nghe đi!
- Cậu kể cho mình nghe Lan là người như thế nào.
- Bạn An gặp chuyện gì mà lại thôi học nhỉ?
- Thơm ơi, lại đây tớ kể cho nghe câu chuyện này hay lắm.
a) Gặp trường hợp như thế, theo em, người nghe muôn biết điều gì và người kể phải làm gì?
b) Trong những trường hợp trên, câu chuyện phải có một ý nghĩa nào đó. Ví dụ, nếu muốn cho bạn biết Lan là một người bạn tốt, người được hỏi phải kể những việc như thế nào về Lan? Vì sao? Nếu người trả lời kể một câu chuyện về An mà không liên quan đến việc thôi học của An thì có thể coi là câu chuyện có ý nghĩa không? Vì sao?
em nhìn thấy tên ghế đá công viên có một cậu học sinh đang chỉ một bài toán cho cậu bé đánh giày . Hãy tưởng tượng và kể lại câu chuyện ấy!
Các bạn giúp mình nha ! ai trả lời đúng mk sẽ tích cho
Viết đoạn văn từ 8-10 câu về cô giáo mà em yêu quý nhất có dung ít nhất 1 danh từ chung và 1 danh từ riêng và gạch chân.
Mn ơi giúp mk với mai mk kiểm tra rồi T_T!!!!
giúp mk ngay bài này nha cả bh mk phải hok rồi
giúp mk nha mk đang cần gấp tối nay
Giúp mk vs 😣😣
1 . Lập danh sách các tiếng va danh sach tiếng các từ trong câu , biết rằng mỗi từ đã dc phân cách
Thần / dạy / dân / cách / trồng trọt / chăn nuôi / và/ cách / ăn ở
2. Các đơn vị dc gọi là tiếng và từ có j khác nhau ?
- mỗi loại đơn vị dc dùng làm gì ?
- khi nào 1 tieng dc coi là 1 tư
Giúp mk , mk tich