Suy nghĩ và biểu diễn trên trục số các phân số sau: 2 phần 4 ; -3 phần 1 ,4 phần 3, -3 phần 4
Bài 23 : Cho tập hợp B gồm các số nguyên không nhỏ hơn -3 và nhỏ hơn 4.
a/ Viết tập hợp B bằng 2 cách.
b/ Biểu diễn các phần tử của B trên cùng một trục số.
c/ Tính tổng các phần tử của tập hợp B.
Viết các tập hợp dưới đây bằng cách liệt kê các phần tử và biểu diễn các phần tử của mỗi tập hợp trên trục số
A={ x thuộc Z | 1 <|x| < hoặc = 4}
B={ x thuộc Z |-2 < |x| < hoặc = 5 }
Viết các tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử và biểu diễn các phần tử của mỗi tập hợp trên trục số :
A= { x thuộc Z / 1 < /x/ <hoặc= 4} ; B = { x thuộc Z / -2 < /x/ < hoặc = 5 }
viết mỗi tập hợp cho dưới đây bằng cách liệt kê các phần tử và biểu diễn các phần tử của mỗi tập hợp trên trục số
A={ x thuộc Z | 1 <|x| < hoặc bằng 4 }
B={ x thuộc Z | -2 < |x| < hoặc bằng 5}
Sau buổi biểu diễn văn nghệ nhà trường tặng cam cho các tiết mục.lần đầu tặng tiết mục đồng ca hết 5 phần 6 số cam và 1 phần 6 quả.lần 2 tặng tiết mục tốp ca hết 6 phần 7 số cam còn lại và 1phần 7quả, lần 3 tặng 3 phần 4 số cam lần 2 và 1 phần 4 quả thì vừa hết. Tính số cam đó và số cam nhà trường đã tặng cho tiết mục đồng ca, tốp ca, đơn ca.
Phần tô màu trong hình sau biểu diễn phân số nào?
A.2/3 .B. 1/4 C.3/4 D.5/8
Quy đồng mẫu các phân số sau:
a) 4 phần 12, 1 phần 5; -4 phần 15
b) -7 phần 10; 1 phần 2 ; -4 phần 15
c) -5 phần 14; 3 phần 20; -4 phần 21
d) 4 phần 18; 1 phần 5; -6 phần 15
Ghi rõ mẫu số chung và nhân cho bao nhiêu nhé. Mình cần gấp ai làm nhanh mình dùng 3 nick tick nhá
Bài 1:Quy đồng mẫu các phân số sau
A)-7 phần 10 và 1 phần 33
B)-9 phần 80 và 17 phần 320
C)-5 phần 14;3 phần 20;9 phần 70
D)10 phần 42; -3 phần 28; -55 phần 132
Bài 2:So sánh các phân số sau
A)7 phần 9 và 5 phần 7
B)8 phần 5 và 8 phần 6
C)6 phần 15 và 3 phần 5
D)4 phần 9 và 3 phần -7