Số bị chia khi làm sai là: (65x101)+100=6665
Số bị chia thật sự là: 6566
Thương và số dư đúng là: 65666:101=65(dư 1)
Số bị chia sai : (65*101)+100=6665
Số bị chia đúng là:6566
Thương và số dư đúng là:6566:101=65(dư1)
Số bị chia khi làm sai là: (65x101)+100=6665
Số bị chia thật sự là: 6566
Thương và số dư đúng là: 65666:101=65(dư 1)
Số bị chia sai : (65*101)+100=6665
Số bị chia đúng là:6566
Thương và số dư đúng là:6566:101=65(dư1)
Khi chia một số tự nhiên cho 101,một học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của số bị chia nên nhận được thương là 65 và dư 100 .Tìm thương và số dư đúng.
Khi chia một số tự nhiên cho 101, một bạn học sinh đã đổi chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của số bị chia nên nhận được thương là 65 và dư là 100. Tìm thương và số dư của phép chia đó?
Khi chia 1 số tự nhiên cho 101, một học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của số chia,nên nhận được thương là 65 dư 100.Tìm thương và số dư của phép chia đó.
Khi chia 1 số tự nhiên cho 101, 1 học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của số bị chia, nên nhận được thương là 65 và dư 100. Tìm thương và số dư của phép chia đó.
Khi chia một số tự nhiên cho 101,1 học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của số bị chia,nên nhận được thương là 65 và dư 100.Tìm thương và số dư của phép chia đó.
khi chia một số tự nhiên cho 101,một HS đã đổi chỗ c/số hàng trăm và hàng đơn vị của số bị chia nên nhận được thương là 65 và dư 100.Tìm thương và số dư đúng của phép chia
1). Khi cộng một số tự nhiên với 107 một học sinh đã viết nhầm số hạng thứ hai thành 1007 nên được kết quả là 1996.Tìm tổng đúng của hai số đó ?
2). Khi chia một số tự nhiên cho 101, một học sinh đã đỏi chỗ chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của số bị chia nên nhận đc thương là 65 và dư 100. Tìm thương và số dư đúng của phép chia đó ?
Khi chia 1 số tự nhiên cho 41, một học sinh đã chép nhầm chữ số hàng trăm của số bị chia là 3 thành 8 và chữ số hàng đơn vị là 8 thành 3 nên được thương là 155, dư 3. Tìm thương đúng và số dư trong phép chia đó.
Khi chia 1 số tự nhiên cho 41, một học sinh đã chép nhầm chữ số hàng trăm của số bị chia là 3 thành 8 và chữ số hàng đơn vị là 8 thành 3 nên được thương là 155, dư 3. Tìm thương đúng và số dư trong phép chia đó.