Bắt buộc phải là tổng sao? Ép người quá
= ( 1 + 1 + 1 ) ! - 1
= 3! - 1
= 1.2.3 - 1
= 6 - 1
= 5
Bắt buộc phải là tổng sao? Ép người quá
= ( 1 + 1 + 1 ) ! - 1
= 3! - 1
= 1.2.3 - 1
= 6 - 1
= 5
Đố:Trang đố Nga dùng bốn chữ số 2 cùng với dấu phép tính và dấu ngoặc(nếu cần)viết dãy tính có kết quả lần lượt bằng 0,1,2,3,4.
Em hãy giúp Nga làm điều đó.
Ai trả lời đầy đủ mình tick cho!Nhanh lên mình gấp lắm rồi.
Trong kỳ thi cuối học kì 1 môn Toán,học sinh trường tiểu học Quảng Tiến 1 đã đạt được số điểm 10 như sau:số điểm 10 của khối một bằng 1/3 tổng số điểm 10 của bốn khối lớp còn lại. Số điểm 10 của khối hai bằng 1/4 tổng số điểm 10 của bốn khối lớp còn lại. Số điểm 10 của khối ba bằng 1/5 tổng số điểm 10 của bốn khối lớp còn lại. Số điểm 10 của khối lớp 4 bằng 1/6 tổng số điểm 10 của bốn khối lớp còn lại và khối năm đạt được 101 điểm 10. Hỏi: a) Toàn trường đạt được bao nhiêu điểm 10. b) Mỗi khối một, hai, ba, bốn đạt được bao nhiêu điểm 10.
Câu 1:
Số các số tự nhiên có hai chữ số là
Câu 2:
Tính: 764.458 =
Câu 3:
Tính: 452 + 638 + 89 =
Câu 4:
Tính: 63 + 279 + 9594 + 1 =
Câu 5:
Tổng các số tự nhiên lẻ từ 1 đến 999 bằng
Câu 6:
Tìm số tự nhiên , biết: .
Trả lời:
Câu 7:
Số các số tự nhiên lẻ có ba chữ số là
Câu 8:
Tổng của số lớn nhất có bốn chữ số khác nhau và số nhỏ nhất có bốn chữ số khác nhau là
Câu 9:
Biết: . Tính: 1.1! + 2.2! + 3.3! + 4.4! + 5.5! =
Câu 10:
Thống kê điểm 10 môn Toán trong học kì I của lớp 6A người ta thấy: có 40 học sinh đạt ít nhất một điểm 10; 27 học sinh đạt ít nhất hai điểm 10; 19 học sinh đạt ít nhất ba điểm 10; 14 học sinh đạt ít nhất bốn điểm 10 và không có học sinh nào đạt được năm điểm 10 hoặc nhiều hơn. Tổng số điểm 10 môn Toán lớp 6A đạt được trong học kì I là
mọi người cho mình hỏi :
Dùng bốn chữ số 3, 5, 8, 4 viết được bao nhiêu số có bốn chữ số khác nhau?
Trả lời: viết được ? số.
1 /
a) chứng tỏ rằng trong ba số tự nhiên liên tiếp bao giờ cũng tồn tại một số chia hết cho 3 . Hãy phát biểu bài toán tổng quát .
b)
chứng tỏ rằng trong bốn số tự nhiên liên tiếp bao giờ cũng tồn tại một số chia hết cho 4 . Hãy phát biểu bài toán tổng quát .
2 /
a) Tổng của ba số tự nhiên liên tiếp có chia hết cho 3 không ? Tại sao ?
b) Tổng của bốn số tự nhiên liên tiếp có chia hết cho 4 không ? Tại sao ?
P/s : mấy bạn vui lòng trả lời nhanh , tỉ mỉ câu này giùm mk nha !
Bạn Hùng dùng các số -2;3;5 và chữ a ra một bài toán cho bạn Hưng làm. Bạn Hưng dùng máy tính ra kết quả đúng là :-7776. Theo em bạn Hùng đã ra đề toán cho bạn Hưng như thế nào? Biết mỗi số bạn Hùng chỉ dùng 1 lần. Hãy viết bài toán đó và trình bày lời giải.
AI GIẢI ĐƯỢC TICK CHO
a) Nhà toán học Đức Gôn- bach viết thư cho nhà toán học Thụy Sĩ Ơ- le năm 1742 nói rằng: Mọi số tự nhiên lớn hơn 5 đều viết được dưới dạng tổng của ba số nguyên tố. Hãy viết các số: 6, 7, 8 dưới dạng tổng của 3 số nguyên tố.
b) Trong thư trả lời Gôn- bach, Ơ- le nói rằng: Mọi số chẵn lớn hơn 2 đều viết được dưới dạng tổng của 2 số nguyên tố. Cho đến nay, bài toán Gôn- bach và Ơ- le vẫn chưa có lời giải.
Hãy viết các sô 30 và 32 dưới dạng của 2 số nguyên tố.
giải hộ em bài toán này với: Tìm hai cách viết phân số \(\frac{10}{21}\)dưới dạng thương của hai phân số có tử và mẫu là các số nguyên dương có một chữ số..........mọi người hãy cho em công thức đễ tính nhanh nhất. em cảm ơn và sẽ tick cho ng trả lời hay nhất.
Ai rủ lòng hương giúp mình bài này với ạ ! Mik cần gấp !
Bài 2 : Bạn Nam học sinh lớp 6A đã viết một số có hai chữ số mà tổng các chữ số của nó bằng 15 . Bạn Nam đem chia số đó cho 8 thì dư 5 . Nhưng khi đem chia cho 14 thì được số dư là 10 .
a) Chứng tỏ bạn Nam đã làm sai ít nhất 1 phép chia .
b) Nếu phép chia cho 8 là đúng thì phép chia cho 14 phải có số dư là bao nhiêu . Hãy tìm số bị chia ?