Nêu suy nghĩ về phương pháp học mà Nguyễn Thiếp đề sướng. Trong đoạn văn sử dụng được câu nghi vấn, cảm thán, cầu khiến
TRẢ LỜI NHANH HỘ NHÉ TRƯỚC 11H HỘ NHÉ. MAI MÌNH KIỂM TRA 15'
CẢM ƠN NHIỀU !
Đề bài: Viết đoạn văn nghị luận 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về lời dạy của Nguyễn Thiếp "theo điều học mà làm". Trong đoạn văn có sử dụng một câu nghi vấn, một câu cầu khiến, gạch chân 2 câu đó.
Viết đoạn văn 6 đến 8 câu nêu cảm nghĩ của em về Bác sau khi học xong bài thơ Đi đường. Trong đó có sử dụng ít nhất 1 câu nghi vấn, 1 câu bị động
Viết đoạn văn ngắn 7 đến 10 câu nêu cảm nhận của em về bài Nước Đại Việt Ta của Nguyễn Trãi trong đó có sử dụng câu cầu khiến nghi vấn cảm thán
viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về vấn đề bạo lực học đường hiện nay trong học sinh , trong đoạn văn có sử dụng câu cầu khiến , câu nghi vấn , câu cảm thán
Hãy viết đoạn văn khoảng 10 dòng trình bày suy nghĩ của em về tuổi trẻ Việt Nam hiện nay trong đó có sử dụng ít nhất 2 biện pháp tu từ, 1 câu nghi vấn, 1 câu Cảm thán. Giúp em vs sáng mai em nộp
bài 2 hãy viết một đoạn văn nêu suy nghĩ của mình về hình ảnh ông đồ trong thời nho học suy tàn trong đó có sử dụng ít nhất 1 câu nghi vấn (gạch chân câu nghi vấn đó)
viết đoạn văn diễn dịch từ 5-.7 câu nêu cảm nghĩ của em về 2 câu
''người ngắm trăng soi ngoài của sổ
trăng nhòm khe cửa ngắm nhà thơ''
trong bài Ngắm trăng,trong đoạn văn có sử dụng câu nghi vấn với mục đích dùng để bộc lộ cảm xúc ,gạch chân câu văn đó
Tại sao hổ lại nhớ về quá khứ của mình? Hãy viết 1 đoạn văn ngắn nêu suy nghĩ của em về vấn đề trên. Trong đó có sử dụng ít nhất 1 câu nghi vấn có chắc năng bộc lộ cảm xúc.
viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về việc học sinh thiếu ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh trường lớp . Trong đoạn văn có sử dụng câu nghi vấn , câu cầu khiến , câu cảm thán