`7/10=(7xx6)/(10xx6)=42/60`
`9/4=(9xx15)/(4xx15)=135/60`
`7/12=(7xx5)/(12xx5)=35/60`
`5/12=(5xx5)/(12xx5)=25/60`
vì `25<35<42<135`
`=> 5/12<7/12<7/10<9/4`
`7/10=(7xx6)/(10xx6)=42/60`
`9/4=(9xx15)/(4xx15)=135/60`
`7/12=(7xx5)/(12xx5)=35/60`
`5/12=(5xx5)/(12xx5)=25/60`
vì `25<35<42<135`
`=> 5/12<7/12<7/10<9/4`
a) Viết các phân số \(\dfrac{6}{20};\dfrac{9}{12};\dfrac{12}{32}\) theo thứ tự từ bé đến lớn: ...
b) Viết các phân số \(\dfrac{2}{3};\dfrac{5}{6};\dfrac{3}{4}\) theo thứ tự từ lớn đến bé: ...
\(\dfrac{4}{5};\dfrac{5}{6};\dfrac{7}{6};\dfrac{5}{4}\). Hãy viết các phân số theo thứ tự từ bé đến lớn
Câu 1: Các phân số \(\dfrac{8}{5}\);\(\dfrac{9}{10}\);\(\dfrac{9}{11}\);\(\dfrac{8}{7}\) được sắp xếp theo thứ tự từ lớn đến bé
Câu 2:Viết phân số \(\dfrac{1}{6}\) thành hiệu của hai phân số có tử số bằng 1 :
\(\dfrac{1}{6}\) = \(\dfrac{...}{6}\) - \(\dfrac{...}{6}\) = \(\dfrac{1}{...}\) - \(\dfrac{1}{...}\)
Bài 1: Viết các phân số: 9/13; 5/13; 11/13; 7/13 theo thứ tự từ bé đến lớn.
Bài 2: Viết các phân số: 11/5; 9/15; 12/15; 12/12 theo thứ tự từ lớn đến bé.
Bài 3: Viết các phân số: 20/12; 20/4; 20/23; 20/8 theo thứ tự từ bé đến lớn.
các phân số theo thứ từ bé đến lớn là
a. \(\dfrac{11}{12},\dfrac{12}{11},\dfrac{11}{11}\)
b.\(\dfrac{11}{12},\dfrac{11}{11},\dfrac{12}{11}\)
c.\(\dfrac{12}{11},\dfrac{11}{11},\dfrac{11}{12}\)
d.\(\dfrac{12}{11},\dfrac{11}{12},\dfrac{11}{11}\)
ét o étttttttttttttttt
a, Xếp các phân số \(\dfrac{8}{9};\dfrac{8}{5};\dfrac{8}{11}\) theo thứ tự từ bé đến lớn
lm đúng đc tick!
Sắp xếp \(\dfrac{6}{5};\dfrac{5}{6};\dfrac{7}{8};\dfrac{9}{10};\dfrac{8}{8}\) theo thứ tự từ bé đến lớn
Xếp theo thứ tự từ bé đến lớn là : \(\dfrac{3}{4}\) \(\dfrac{1}{6}\) \(\dfrac{2}{3}\) \(\dfrac{5}{4}\)
Bài 1 Các phân số 5/8 ; 8/10 ; 14/20 ; 27/40 viết theo thứ tự từ lớn đến bé là
___________________________________________________.
Bài 2. Quy đồng mẫu số các phân số:
A) 7/9 ; 16/11
B) 4/5 ; 7/6 ; 9/7