Bài 1 :
Ta có :
C + D = 15 + 45 = 60 cm
Bài 2 :
Ta có :
A - B = 18 - 10 = 8 m
Bài 1
15+45 =60 (cm)
Bài 2
18 - 10 = 8 (m )
Bài 1 :
Ta có :
C + D = 15 + 45 = 60 cm
Bài 2 :
Ta có :
A - B = 18 - 10 = 8 m
Bài 1
15+45 =60 (cm)
Bài 2
18 - 10 = 8 (m )
TÍNH GIÁ TRỊ CỦA C+D NẾU:
A/ C=10VAF D=25 B/ C=15CM VÀ D = 45 CM
Tính giá trị của c + d nếu:
a) c = 10 và d = 25;
b) c = 15 cm và d = 45 cm.
a - b là biểu thức có hai chữ số. Tính giá trị của a - b nếu:
a) a = 32 và b = 20;
b) a = 45 và b = 36;
c) a = 16 m và b = 10m.
a - b là biểu thức có hai chữ số. Tính giá trị của a - b nếu: a = 16 m và b = 10m.
Câu 06: Giá trị của biểu thức: 2010 : 15 + 131 52 là: A. 272 B. 6946 C. 15232 D. 359 A B C D Câu 07: Tính giá trị của biểu thức sau : a - b. Với a là số lớn nhất có năm chữ số và b là số bé nhất có năm chữ số? A. 99 998 B. 99 989 C. 8 9999 D. 80000
Bài 1 TBC của 3 số là 120. Hỏi cần thêm số nào để TBC trở thành 110
Bài 2 Trung Bình của 3 A, B và C là 70. Giá trị của A nhiều hơn B là 2. Giá trị của B nhiều hơn C là 11. Tìm các giá trị của A, B và C
Các bạn ơi giúp đỡ em mình với nhé
Mai nó phải đi học rồi nên cần rất gấp
Câu 06: Giá trị của biểu thức: 2010 : 15 + 131 52 là: A. 272 B. 6946 C. 15232 D. 359 Câu 07: Tính giá trị của biểu thức sau : a - b. Với a là số lớn nhất có năm chữ số và b là số bé nhất có năm chữ số? A. 99 998 B. 99 989 C. 8 9999 D. 80000
Bài 2: Biết x : 3/14 = 7/12. Giá trị của x là:
a. 1/8 b. 8 c.24/ 3 d. 5/7
Tính giá trị của c + d nếu: c = 10 và d = 25