Bài 3: Kết quả của biểu thức là:
Bài 4: Tìm x, biết:
Bài 5: So sánh: 224 và 316
Bài 1: Khoanh tròn vào đáp án đúng trong các đáp án sau:
Kết quả của biểu thức: là:
Bài 2: Tìm x, biết:
Bài 3: Kết quả của biểu thức là:
Bài 1: Khoanh tròn vào đáp án đúng trong các đáp án sau:
Kết quả của biểu thức: là:
Câu 2. Trong các biểu thức sau, biểu thức nào là biểu thức đại số:
A. (34 – 5) : 8 B. (x + y)2 C. x2 + 2x + 1 D. Cả 3 đáp án trên
Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức
\(-\left(\frac{4}{9}x-\frac{2}{15}\right)^6+3\)
(đáp án và cách giải)
Bài 1: Tìm giá trị nhỏ nhất của các biểu thức sau
1, A= ( x+2)^2+1/2
2, B= ( -1/2x+5)^2+(-1/3)
3,C= ( 2/3x-1/2)^2-5/6
4,M= | x+15/19|
5,N= | x-4/7|-1/2
Bài 2: tìm giá trị lớn nhất của các biểu thức sau
A= 3-(x-2)^2
B= 1/2-(2x-3)^2
C= -1/3-(2x-3/5)^2
D= -|5/3-x|
E= 9-|x-1/10|
F= -2/3-|1/2x+1|
BÀI 5 : CHO x-y=3 tìm giá trị của B=|x-6|+|y+1|
BÀI 6: Cho x-y=2 tìm gtnn của biểu thức C=|2x+1|+|2y+1|
BÀI 7: Cho 2x+y=3 tìm gtnn của biểu thức D=|2x+3|+|y+2|+2
Giúp mình với các bạn cứ giải từng bài cũng được mai mình kiểm tra 1 tiết rồi
Bài 1: Cho x/3=y/4=z/5. Tính giá trị của biểu thức B=x+y-z/x+2y-z
Bài 2: So sánh:
a) 3^600 và 4^400
b) 4^32 và 16^15
Bài 3: tìm x biết
|x+2|+|2x-3|=5
Bài 1:Tìm x,y biết:
(1/2x-5)20+(y2-1/4)10<0
Bài 2:Tìm x thuộc Z biết:
(x-7)x+1-(x-7)x+11=0
Bài 3:A,Tìm GTNN của biểu thức A=(2x+1/3)4-1
B,Tìm GTLN của biểu thức B=-(4/9x-2/15)6+3